Friday, December 27, 2013

Ngày hôm nay Lăng Kính: mạng bắt The Kop thua?.

Cũng đã từng khiến Sir Alex Ferguson phải nổi khùng

Lăng Kính: Số phận bắt The Kop thua?

Thì nó cũng chỉ chiếm chưa tới 1/10 số điểm của một nhà quán quân. Ít biết cách xem cuộc sống nhất. Có người bảo rằng vày Liverpool được thành lập ngày 15/3. Hãy hy vọng rằng chính các cầu thủ Liverpool cũng đang không tin vào mạng. Thì tổ trọng tài hôm đó cũng đã cướp mất một thời cơ bằng vàng của The Kop. Liverpool bị chối từ một thời cơ ráo trọi khi trọng tài thổi việt vị Sterling dù anh này đứng trên hậu vệ chung cuộc của Man City cả mét.

Những người duy tâm hoàn toàn có thể nghĩ rằng một thần thế nào đó trên cao đã cản trở Liverpool vô địch. Thì người ta biết nghĩ như thế nào trong cảnh ngộ này? Mùa giải vẫn còn một nửa chặng đường và nếu tính trận thua Man City là 6 điểm. Mùa 2008/09. Khiến ông bất ngờ “tẩu hỏa nhập ma” và công nhận quyết định phất cờ việt vị của trọng tài biên.

Nhưng cho dù là có bẩm tính thầm kín hay không. Đặc biệt là xét đến sự thiếu ổn định của các đối thủ. Đó là năm 2008. Tháng 12/2010. Một bàn thắng có thể đã thay đổi hoàn toàn kết quả trận đấu. Thì chỉ còn biết quy kết cho. Cung có tính cách mẫn cảm và dễ bị thương tổn nhất.

Trong cảnh huống đó. Cho dù chỉ quan sát bằng mắt cũng thấy Sterling đứng cao hơn hậu vệ Man City

Lăng Kính: Số phận bắt The Kop thua?

Và thường ngày làm được như thế là đủ. Không tin vào số. Họ có thể đã mất 3 điểm vì tổ trọng tài. Họ cũng là đội kiếm nhiều điểm nhất trong các cuộc đối đầu Big Four.

Nếu không thể quy kết biện chứng theo kiểu Rodgers. Rodgers nói đến Lee Mason. Và có thể là đã mất cả cơ hội quán quân vì đây là một cuộc đối đầu trực tiếp giữa những đối thủ cạnh tranh. Một vùng lân cận của Manchester.

Nên họ không thích hợp với một Premier League quá hà khắc và cần rất nhiều sự hững hờ.

2. Bởi 6 điểm không quan trọng bằng một sự hụt hẫng và chán nản về ý thức. Đương nhiên đó là những phản ứng trong dạng bị khích động của HLV Rodgers. Quyết định thổi phạt việt vị Sterling đến từ lá cờ trọng tài biên. Vụ này sau đó trở nên rất ồn ào và miệng thế. Mùa họ đánh mất chức quán quân vào tay Man United. Mà Premier League là giải đấu của kim tiền.

Khi đội bóng của ông rơi từ số 1 xuống vị trí thứ 4 vì trận thua này. Cho dù bóng đã chạm tay cầu thủ Birmingham. Và trên hết

Lăng Kính: Số phận bắt The Kop thua?

Liverpool đã xác lập đủ mọi điều kiện: họ xếp số 1 ngày Giáng sinh. Chứ không phải hoàn toàn bổn phận của trọng tài chính Lee Mason.

Khi Mascherano (Liverpool) ẩu đả với Aliadiere (Middlesbrough) và cầu thủ của Boro bị đuổi khỏi sân còn Mascherano thì thậm chí không bị phạt. Thuộc về cung Song Ngư trong Hoàng Đạo. Căn số. 3. Kết cuộc vẫn nằm trong quyền tự quyết của Liverpool. Rodgers cũng tin rằng trọng tài “nợ” The Kop một quả phạt đền. Rằng ông trọng tài kia đã xử lý như vậy vì địa phương chủ nghĩa.

Một trọng tài đến từ Wirral. “Người” thuộc cung Song Ngư cũng không phù hợp với các tính nết kinh tế. Mệnh thốt nhiên khiến cho một Lee Mason vốn nổi tiếng vì những thẻ phạt nặng tay hơn mức thông thường không thổi penalty cho Liverpool. Nhưng nếu không duy tâm. Nếu nhìn lại lịch sử thì Lee Mason.

Ông từng xác nhận một bàn gỡ hòa phút cuối của Birmingham trước Man United. Vị trọng tài “người nhà Manchester” theo ý của Rodgers. Mạng đã khiến Liverpool sảy chân ở Etihad? 1. Ông cũng đã làm lợi cho Liverpool một lần.

No comments:

Post a Comment