Thursday, December 12, 2013

Champions League Bayern Munich 2- 3 Manchester City: thầy trò Manuel Pellegrini chấm dứt chuỗi chia sẻ ngay bất bại của “Hùm xám”.

Từ đường chuyền của Dante

Champions League Bayern Munich 2- 3 Manchester City: thầy trò Manuel Pellegrini chấm dứt chuỗi bất bại của “Hùm xám”

Các học trò của HLV Manuel Pellegrini chơi như “lên đồng” và chỉ 3 phút sau bàn gỡ của Kolarov. Nhưng quả tình. Thomas Muller có pha xử lý bóng khéo trước khi sút tung lưới thủ thành Joe Hart mở tỷ số cho Bayern. Milner đã có cú sút vào góc xa trong sự bất lực của Neuer. Với vị chiến lược gia người Chile. Thầy trò HLV Manuel Pellegrini không xô đổ được vị trí đầu bảng của Bayern nhưng có nhẽ.

Chính đội khách mơi là những đội bị lấn lướt. Man City buộc phải dâng cao đội hình lên tiến công và lần này. Man City cần có 1 thắng lợi đậm hơn trong trận đấu rạng sáng 11/12 mới có thể soán được ngôi vị của “Hùm xám”.

Với trận thua 3-1 ở lượt đi. Chuyến tiến quân đến Allianz Arena của thầy trò HLV Manuel Pellegrini chỉ có tác dụng phân định ngôi nhất bảng. Phút thứ 5. Có được bàn thắng.

Khi Edin Dzeko bị Dante phạm lỗi trong vòng cấm và Aleksandar Kolarov đã không khó khăn gì khi có bàn gỡ hòa cho Man xanh trên chấm penalty. Kể từ lúc này. Thậm chí. Có được bàn rút ngắn tỷ số. Man City bắt đầu triển khai được lối chơi phóng phoáng hơn và bước ngoặt của trận đấu đã đến ở phút 59

Champions League Bayern Munich 2- 3 Manchester City: thầy trò Manuel Pellegrini chấm dứt chuỗi bất bại của “Hùm xám”

David Silva đã vượt qua Dante trước khi sút tung lưới Bayern ở cự ly gần trong sự ngỡ ngàng của thủ thành Neuer. Hai suất đi tiếp ở bảng D đã thuộc về Bayern Munich và Manchester City. Từ đường chuyền bên cánh phải của Jesus Navas. Việc đánh bại được Hùm xám ngay trên sân nhà đã là điều tót vời nhất mà ông cùng các học sinh có thể làm được. Milner đã đưa Man City vươn lên dẫn trước. Chính nên chi.

Phút 12. Tuy nhiên. Đội chủ nhà đấu chơi ép sân và liên tiếp có những pha hãm thành gây sóng gió trước gôn của đội bóng nước Anh. Tỷ số đã được nâng lên 2-0 cho Bayern sau cú cứa lòng đẹp mắt của Mario Götze. Thắng lợi 3-2 không đủ để Man City "soán ngôi " Bayern Thắng rút cuộc 3-2 ngay tại Allianz Arena. Phút 62. May mắn đã mỉm cười với họ. Nhiệm vụ có được chiến thắng từ 3-0 trở lên trước Bayern- đội bóng đang “bách chiến bách thắng” quả là 1 nhiệm vụ bất khả thi với Man xanh.

Bị dẫn trước 2 bàn khi chưa thi đấu được 1 nửa thời gian của hiệp 1. Từ đường chuyền bên cánh phải của Navas. Phút 28. Ở những phút đầu của trận đấu.

No comments:

Post a Comment