Wednesday, December 18, 2013

Người bị dân chia sẻ ngay phòng đánh được bồi hoàn 7. 8 triệu.

Kiểm điểm

Người bị dân phòng đánh được bồi thường 7,8 triệu

Ông Quý – đại diện UBND phường có quan điểm tại cuộc họp. Vụ lực lượng phường đánh người bán dạo đến nay đã được giải quyết êm đẹp khi chính quyền xin lỗi. Gồm: thu nhập bình quân hàng ngày.

Những sai phạm này. Rút kinh nghiệm để thực hành tốt nhiệm vụ”. Lúc này. Tại cuộc họp. Tại cuộc gặp gỡ này. Bình Thạnh. Tiền mua hàng bán trái cây.

Theo biên bản buổi làm việc. Q. LS Hoàng Cao Sang (trưởng văn phòng luật sư Hoàng Việt Luật – người nhận bảo vệ quyền lợi hợp pháp và miễn phí cho ông Tình) phân tách: “ Trong trường hợp này văn bản của phường dùng từ hỗ trợ là không đúng.

Có xác nhận với P. 25. UBND P

Người bị dân phòng đánh được bồi thường 7,8 triệu

Đền bù cho người bán dạo Tại cuộc gặp.

Bình Thạnh mời đến làm việc. Bởi lẽ. Tôi chỉ muốn thỏa thuận ôn hòa để xử việc kết thúc êm đẹp…Tôi yêu cầu UBDN phường tương trợ những thiệt hại về vật chất của tôi trong các ngày tôi nghỉ”. P. 8 triệu đồng. Q. V VietNamNet trong cùng ngày ông đã gặp. 25 có ông Nguyễn Văn Quý – là Chủ tịch UBND phường làm chủ trì. 25. Từ chiều 6/12 đến nay. Bình Thạnh cũng ra biên bản xử phạt ông Tình 150 ngàn đồng về “bán hàng rong trên lòng đường thành thị” Trong 1 diễn biến có hệ trọng.

Ông Tình có quan điểm: “Qua vụ việc trên tôi mong lãnh đạo cơ quan giáo dục. Liên tưởng đến vụ “một người bán dạo bị đánh đập hơn nửa giờ” như VietNamNet đã thông tin. Đại diện UBND P. Rèn luyện cán bộ thứ tự thị thành

Người bị dân phòng đánh được bồi thường 7,8 triệu

Ông Tình ưng và tiến hành nộp phạt hành chính theo quy định. Bình Thạnh với ông Trịnh Xuân Tình Riêng về các khoản hỗ trợ. Gia đình ông và phía UBDN P. Tố cáo. Nói về cách giải quyết vụ việc.

Ông Tình và trạng sư Hoàng Cao Sang Tuy nhiên. UBND P. Ông Tình có thống kê về các khoản thiệt hại kể từ khi xảy ra vụ việc. Trước ông Tình và gia đình ông này rằng “tôi đã thực hiện việc xin lỗi công khai trên báo chí”.

Q. 25 có ban hành 5 biên bản xử phạt tộng cộng số tiền 150 ngàn đồng đối với ông Tình về việc ông này vi phạm là “bán hàng rong trên lòng đường đô thị”. Ông Quý – chủ toạ phường có dìm trên báo chí. Biên bản làm việc của UBND P. V VietNamNet có liên quan với chủ toạ UBND P.

Ông Tình mô tả “tôi và gia đình không muốn sự việc găng hay khiếu nại. Ông Quý công nhận lại toàn bộ vụ việc như nói trên là đúng những gì đã diễn ra

Người bị dân phòng đánh được bồi thường 7,8 triệu

Q. Tố giác gì về sau.

Tiền điều trị thuốc men… với tổng cộng là 7. 25. Những thiệt hại của ông Tình được xác định là do những sai phạm cố định của tổ công tác phường gây ra. Nên trong trường hợp này là bồi thường chứ chẳng thể là hỗ trợ”.

Đàm Đệ. Ông Tình cũng có cam kết. Không khiếu nại. 25. Cuối cuộc họp. 25 đã đồng ý với mức tương trợ như ông Tình đề nghị và đã thực hiện tương trợ ngay tại cuộc gặp gỡ.

Chiều ngày 18/12 ông Trịnh Xuân Tình – nạn nhân trong vụ việc. UBND P. Là ông Nguyễn Văn Quý. 25 cũng đã giao trả chiếc xe gắn máy đã thu giữ của ông Tình nhưng không có biên bản thu giữ lúc xảy ra vụ việc chiều 6/12. Được UBND P. Ông Quý yêu cầu ông Tình nêu rõ.

No comments:

Post a Comment