Friday, December 27, 2013

22h00 ngày 28/12: Norwich City vs Manchester United: còn rất nóng “Quỷ” đã trở lại.

- Có 6/10 trận chấm dứt với hơn 2

22h00 ngày 28/12: Norwich City vs Manchester United: “Quỷ” đã trở lại

Máy tính dự đoán : 0-3. Elmander. Hộ công và ghi bàn. - Ghi bàn nhiều nhất vào những phút 61-75. Đội vừa sang 3 trận không biết đến mùi chiến thắng. 76-90. Đã có nhiều câu hỏi về mai sau của HLV David Moyes. Johnson. 5 bàn. Người hùng. - Toàn thắng trong 5 trận liên tục.

Dĩ vãng là vậy. M. Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của "quỷ đầu đàn" Wayne Rooney đã có màn lội ngược dòng đầy cảm xúc ngay trên sân của Hull City. Man Utd leo lên vị trí thứ 7 trên BXH và chỉ còn kém 5 điểm so với tốp 4. Với bàn thắng này Rooney cũng đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ thứ 2 ghi được 150 bàn thắng cho 1 CLB tại giải siêu hạng Anh.

2 thẻ vàng/trận. Norwich City lại không thắng lần nào trong 2 trận ra sân gần nhất. - 9/10 trận có bàn từ hiệp 1. Ảnh: Interent. Nhất là hiện tại. Robin Van Persie nhiều khả năng có thể sẽ góp mặt sau khi bình phục chấn thương. - Lọt lưới làng nhàng 0. U đang từng bước trở lại guồng chiến thắng.

Đồng thời cho rằng đây là bàn thắng bước ngoặt mang lại chiến thắng cho Man Utd. Man Utd - Thắng 5 hòa 2 thua 3 theo tỷ lệ châu Á.

Bennett. Man Utd đang là tuyển lựa rất đáng tin của người chơi khi thắng đến 4 và hòa 1 ở 5 trận liên tiếp. Sau những thất bại đáng thất vọng trước đội bóng cũ Everton và Newcastle. NHM đang rất hoang mang thì tức khắc người hùng mang tên Rooney đã xuất hiện với pha sút phạt chẳng thể đẳng cấp hơn để mang lại bàn gỡ hòa. Man Utd chỉ còn cách đội đầu bảng Arsenal với 3 trận thắng.

Man Utd đã diễn đạt một ý thức quật khởi cùng với một chút may mắn. Carrick. - Ghi bàn nhiều nhất vào những phút 16-30. - Wayne Rooney đang lập công nhiều nhất với 9 bàn.

- Có chiến thắng trước Man Utd trên sân nhà gần nhất với tỷ số 1-0. 5 bàn. Điều này cho thấy nhà cái đang đổi thay tỷ lệ có phần bất lợi cho đội khách nhằm hạn chế số lượng người chơi đang có thiên hướng đặt niềm tin vào Man Utd càng ngày càng nhiều. Fer. Có thể thấy rằng Man Utd đang thật sự trở lại và một khi Quỷ đỏ đã tìm lại được cảm hứng thì đó sẽ là một thảm họa cho các đội bóng xếp trên.

Đội hình dự kiến: Norwich: Ruddy. Snodgrass. Redmond.

- Nhận trung bình 1. - Lọt lưới làng nhàng 1. - Có bàn trong 72% các trận đấu mùa này. Whittaker. Rafael. Những thống kê huých: Norwich City - Thắng 4. HLV Steve Bruce của Hull City cũng đã truyền tụng bàn thắng của Rooney xứng đáng là một siêu phẩm. Evra; Jones.

Cleverley. Young. - Gary Hooper đang lập công nhiều nhất với 5 bàn. Hooper. Thắng trận thót tim. Thắng 2 hòa 1 thua 2. Người truyền cảm hứng cho cuộc lội ngược dòng của Man Utd. Man Utd: De Gea. Trong khi đó. Còn hiện tại nếu tính riêng về tỷ lệ châu Á. Smalling. Song song khi Rooney có hiệu suất ghi bàn khá cao và đêm nay nhiều khả năng thêm sự tái xuất của Van Persie.

Sân khách. - Nhận làng nhàng 1. Thắng 4 hòa 1. Rooney. Sau Thierry Henry của Arsenal. Trong khi đó HLV David Moyes ca tụng cậu học sinh đã có một trận đấu xuất sắc khi đồng thời phụ trách cả 3 vị trí trên sân: tiền vệ trọng điểm.

Tệ hơn khi đối thủ của họ chỉ là những cái tên yếu ớt như Swansea. Trong lịch sử đối đầu. Không quá sửng sốt khi vị trí ngày nay của Norwich City là 14 trên BXH và chỉ còn hơn nhóm "cầm đèn đỏ" đúng 3 điểm. - Thủng lưới nhiều nhất trong khoảng thời kì 76-90. 85 tăng lên 1. Việc ngăn chặn hàng công của Man Utd xem ra là nhiệm vụ hết sức khó khăn đối với hàng thủ không mấy chặt chẽ của Norwich City và có lẽ các CĐV chủ nhà nên chuẩn bị sẵn tâm lý với một thất bại trong 90 phút thi đấu đêm nay.

Welbeck. 6 bàn/trận. Chọn: Man Utd -1. Wayne Rooney với cú đúp của mình được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Nhìn vào thành tích hiện tại với 3 thắng lợi liên tiếp tại Premier League.

Thời cơ lại đến với David Moyes khi đội bóng của ông chỉ phải hành quân đến chơi tại sân nhà của Norwich City.

3 bàn/trận. 05 và trái lại Norwich City từ 1. - Có 6/10 trận chấm dứt với hơn 2.

Sunderland hay Fulham. Phân tích biến động tỷ lệ châu Á: Man Utd chấp 1 với điểm ăn 2. Dẫn đầu danh sách làm bàn qua các mùa của giải trác tuyệt Anh hiện đang là Alan Shearer (260 bàn) và Andrew Cole (187 bàn).

Sân nhà. Ngoại giả. Evans. Tuy nhiên. Bassong. - Thủng lưới nhiều nhất trong khoảng thời gian 0-15. Trong thắng lợi trước Hull City.

Hòa 1 thua 5 theo tỷ lệ châu Á. Olsson. - Có bàn ở 78% các trận đấu mùa này. 09 hiện đã hạ còn 2. 2 thẻ vàng/trận. Những kết quả gần đây của Man Utd với chuỗi 5 thắng lợi liên tiếp trên mọi chiến trận đã phần nào cho thấy cựu HLV của Everton hiện đang chèo lái được con thuyền Man Utd trở lại với hành trình của nó. Sau đó cũng chính là anh đã đưa trận đấu trở lại vạch khởi hành với bàn thắng ở phút thứ 26 để rồi sau đó buộc Chester lúng túng phản lưới nhà vào phút thứ 66.

Đêm nay. Với những kết quả như vậy. Man Utd có phần nhỉnh hơn khi đều có được chiến thắng trước Norwich City với cùng tỷ số 4-0 ở hai lần đụng độ gần nhất và giúp NHM nhận được cả 2 chiến thắng theo tỷ lệ châu Á.

88 ở thời khắc hiện tại. Man Utd bị dẫn trước ngay từ 2-0 ngay từ phút thứ 13 của trận đấu. Thêm một điều đáng lo cho các CĐV chủ nhà khi tiền đạo của đội khách. Hiện tại.

No comments:

Post a Comment