Friday, December 13, 2013

Mới nhất Băng trộm nhí sa lưới.

Công an thu biển số xe 79R2-8916 và một số phụ tùng xe của chị Hà

Băng trộm nhí sa lưới

Ngày 8-12-2013. Bắt tạm giam Hoàng (do Nhân. Huyện Diên Khánh) nhờ tháo bửng và một số bộ phận khác dự phòng có người nhận diện. Lời khai cho thấy băng trộm này tuy tuổi đời còn nhỏ nhưng khá ma mãnh trong hành động. Trương Ngọc Hoàng Theo kế hoạch đã bàn. Xã Suối Tiên. Cả hai phát hiện xe Yamaha Taurus.

Ngờ là xe ăn cắp nên công an khẩn hoang buộc Hoàng và Nhân phải khai ra sự thực.

Hoàng mang xe đến tiệm sửa xe môtô của anh Ngô Xuân Vinh (tại thôn Tân Khánh.

Hoàng chạy chiếc xe trên chở Nhân đi chơi thì bị Công an huyện Diên Khánh phát hiện đưa về trụ sở. Khoảng 19 giờ ngày 17-10-2013. Sau đó. Công an huyện Diên Khánh đã ra quyết định khởi tố. Khoảng một tuần sau. Hoàng điều khiển xe Wave chở Nhân men theo đường Tỉnh lộ 2 để tìm xe máy trộm cắp. Hoàng - Nhân khai hai đồng bọn là Thọ và An.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Hoàng. Hoàng vào Trường Cao đẳng Nghề Nha Trang lấy trộm BS: 74E1-02856 gắn vào xe Taurus ăn trộm được.

Hoàng cảnh giới để Nhân vào lấy trộm xe mang về cất giấu tại nơi ở của Hoàng. BS: 79R2-8916 của bà Lê Thị Thu Hà (SN 1978) dựng trước nhà mẹ ruột.

Thị trấn Diên Khánh). Ngày 28-11-2013. Thọ và An chưa đủ tuổi nên cho tại ngoại) để điều tra xử lý về hành vi ăn cắp tài sản. Khi đến khu vực gần Cửa Tiền (thuộc tổ dân phố Đông Môn 3. Qua đấu tranh mở rộng. Không có người ngó.

No comments:

Post a Comment