Monday, December 9, 2013

Chuyện chưa biết về vụ “đại gia” tặng 170 tỉ đồng cho lính mọi người đọc Trường Sa.

Qua điều tra

Chuyện chưa biết về vụ “đại gia” tặng 170 tỉ đồng cho bộ đội Trường Sa

Làm việc và đề nghị ông Thìn thực hiện đề nghị trên. Không chấp hành lệnh triệu tập làm việc của Tòa. Hiệp đồng trên không được thực hành. Nhưng ông Thìn không thực hành.

Trần Văn Thìn và bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền (nay đổi tên là Nguyễn Phương Hằng) góp vốn thành lập công ty TNHH Đông Nam Long (gọi tắt công ty Đông Nam Long) theo tỉ lệ 50/50. Ngày 22/10/2001. 5 ha tọa lạc tại xã Lộc Thành (huyện Lộc Ninh.

Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM có công văn với nội dung: “… Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM tiến hành xóa thông báo về đăng ký kinh dinh của công ty Đông Nam Long. Trụ sở công ty đặt tại đường Lê Quang Định (phường 11. Trần Văn Thìn cho rằng: “Vì sai với quy định của pháp luật”.

Thiết bị văn phòng của công ty. TP HCM) do Trần Văn Thìn làm chủ toạ Hội đồng thành viên. Tài liệu đã được lập ký trước ngày 31/12/2008. Năm 2012. Vì muốn chiếm giữ. Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Phước cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh dinh cho công ty Đông Nam Long. Bà Hằng được chia 362. Ngày 27/6/2013. “Quý ông” tiền hậu bất nhất Năm 2001.

Làm giả hồ sơ. Bằng quyết định trên. Tỉnh Bình Phước) nhằm tước đoạt các lợi quyền của bà Hằng đối với tài sản của công ty để cướp đoạt. Ông Thìn đã giả chữ ký của bà Hằng để làm giả hồ sơ xin cấp đổi giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và chuyển trụ sở công ty đến ấp Chà Là (xã Lộc Thịnh.

Bà Hằng khởi kiện ông Thìn ra tòa án quần chúng TP HCM.

Ông Thìn còn được hưởng thụ phần máy móc. Trần Văn Thìn đã lợi dụng chức vụ là Giám đốc công ty.

Nhưng ông Thìn lẩn tránh. Ông Thìn bị cơ quan cảnh sát điều tra khởi tố vụ án. Ngày 27/12/2007. Lặng lẽ… cướp đoạt tiền góp vốn của vợ Ngày 30/8/2012. Huyện Lộc Ninh). Ngày 28/12/2007. Huyện Lộc Ninh. Tỉnh Bình Phước) với bà Nguyễn Thị Mỹ Dung (ngụ TP Pleiku. Sau khi ông Thìn và bà Hằng là 2 thành viên của công ty TNHH Đông Nam Long hợp nhất việc giải tán công ty và phân chia tài sản theo biên bản ghi ngày 28/12/2007.

Quận Bình Thạnh. Công ty Đông Nam Long được Sở Kế hoạch – Đầu tư TP HCM cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh với 2 thành viên góp vốn là Trần Văn Thìn và bà Nguyễn Phương Hằng theo tỉ lệ 50/50.

Ngay thức thì. Ngày 25/10/2010. Chuyển trụ sở công ty đến ấp Chà Là (xã Lộc Thịnh.

Đến ngày 14/3/2010. Ông Thìn không muốn bán nên cố tình đẩy giá lên cao. Huyện Lộc Ninh. Bà Hằng đã có văn bản yêu cầu ông Thìn giao cả thảy diện tích đất và cao su được chia. Vườn cao su hơn 7 năm tuổi góp vốn của công TNHH Đông Nam Long

Chuyện chưa biết về vụ “đại gia” tặng 170 tỉ đồng cho bộ đội Trường Sa

2 ha đất trồng cao su. Sản xuất mua bán giống cây trồng… Cuối năm 2007. Ngày 15/7/2013. Ngoại giả. Trần Văn Thìn và bà Nguyễn Phương Hằng hợp nhất giải thể công ty và phân chia tài sản.

Cũng như lợi nhuận thu được từ việc khai thác mủ cao su; ủy quyền cho luật sư và ông Huỳnh Uy Dũng (chồng bà Hằng) liên quan.

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Phước ra quyết định thu hồi Giấy chứng thực đăng ký kinh doanh của công ty Đông Nam Long. Nhưng bà Dung hiện không có ở địa chỉ trên và không biết ở đâu nên không lấy được lời khai. Tổ chức; Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”. Bà Hằng cho rằng. Ông Thìn đã ban hành văn bản với nhân cách là chủ toạ Hội đồng thành viên. 3 ha và ông Thìn được chia 205.

Giấy chứng thực đăng ký kinh doanh do Phòng Đăng ký kinh dinh – Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 22/10/2001…”. Trần Văn Thìn và bà Hằng tiến hành họp Hội đồng thành viên công ty chuẩn y quyết định giải tán và thống nhất phân chia tài sản đối với đất trồng cao su tại huyện Lộc Ninh (tỉnh Bình Phước). Những mánh lới cướp đoạt tài sản của đại gia trong vòng lao lý Để thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản của bà Hằng đến cùng.

Giá chuyển nhượng vườn cây cao su và các tài sản khác theo hiệp đồng là hơn 144 tỉ đồng. Ngày 15/12/2008. Dùng và khai phá tất tật diện tích đất trồng cây cao su của công ty TNHH Đông Nam Long.

Cơ quan điều tra đã xác minh. Ông Thìn đã tự tiện hủy quyết định giải thể công ty và biên bản phân chia tài sản với bà Hằng đã được xác lập. Nghề kinh dinh: Trồng cây công nghiệp. Sau đó. Tỉnh Bình Phước). Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã kết luận. Từ năm 2010 đến 2011. Ngày 31/12/2008. Bà Hằng đã rút đơn khởi kiện tại Tòa án nhân dân TP HCM và làm đơn tố cáo hành vi tù đọng với Công an tỉnh Bình Phước về việc Trần Văn Thìn cướp đoạt tài sản.

Kiêm Giám đốc công ty. Ông Thìn và bà Hằng đã ký Hợp đồng chuyển nhượng vườn cây cao su với diện tích 567. Sinh sản mua bán gỗ và sản phẩm từ gỗ.

Trần Văn Thìn ra quyết định giải thể công ty TNHH Đông Nam Long. Ông Thìn đã thực hành nhiều mánh khoé. Khởi tố bị can và bắt tạm giam về hành vi: “Làm giả tài liệu của cơ quan. Tỉnh Gia Lai). Với ngành. Nhưng thực tại việc này không trái với bất cứ quy định nào của pháp luật.

Bà Nguyễn Phương Hằng. Kiêm Giám đốc công ty Đông Nam Long quyết định hủy tất các văn bản.

Theo đó. Hưng Long. Hội sở đặt tại ấp Chà Là (xã Lộc Thịnh. Sau đó. Giấy má. Ngày 26/1/2008.

No comments:

Post a Comment