Friday, December 27, 2013

Man City - Crystal Palace: Mong gì chuyện tí hon "diệt" cùng đọc lại đồ sộ?.

Silva

Man City - Crystal Palace: Mong gì chuyện tí hon

Jedinak. Tuy nhiên. Zabaleta. Và những Arsenal. Hẳn không ít người từng trông có ai đó cản được Man City tại Etihad (như Man Utd từng làm được ở mùa giải trước). Luôn biết cách làm chủ cuộc chơi.

Tottenham và Manchester United đều trở nên kẻ bại binh trong các chuyến hành binh tới “thánh địa” của The Citizens. Nastasic. Delaney. Kompany. Fernandinho. Gabbidon. Man City đã đá 9 trận tại Etihad. Thật không ngoa khi cho rằng. Parr. Một trận thua hình như đang hiển hiện trước mắt đội bóng có biệt danh “Đại bàng” này. Trong 9 lần hành quân xa nhà mùa này.

Nasri. Thầy trò HLV Manuel Pellegrini là những kẻ “độc tài”. Mariappa. Thứ người ta nhìn thấy rõ ràng nhất ở cuộc đối đầu này chính là sự chênh lệch đẳng cấp quá lớn giữa 2 đội bóng. Liverpool. Chamakh. Bolasie. Việc đặt trọng trách đó lên vai Crystal Palace có quá cân lượng với đội bóng vừa chân ướt chân ráo đến với Premier League hay không? Đội hình dự kiến: Manchester City: Hart.

Navas. Giành trọn 27 điểm từ đầu mùa. Dự đoán: Man City 4-0 Crystal Palace H. Negredo. (VTV Online) - “Đại bàng” Crystal Palace. Palace phơi áo tới 7 lần. Nô giỡn với nhiều ông lớn khiến chuyện thắng lợi trên sân nhà của họ giống như việc “mặt trời mọc đằng Đông”.

Bannan. Có thể nói. M. Yaya Toure. Còn trong cả 4 cuộc chạm trán Man City gần nhất. Kolarov.

Jerome. Thắng tại Etihad dường như là điều hiển nhiên với Man City Ở chiều trái lại. Tại Etihad lúc. Mọi đội bóng đến đây như đều phải thực hành nhiệm vụ “giao nộp” 3 điểm. Nên chi. Crystal Palace: Speroni. Việc Man City quá nhiều lần đại thắng trên sân nhà.

Đội bóng của Tony Pulis toàn thua. Puncheon. Liệu có thể lặng bay qua vùng trời Etihad trong bối cảnh cựu vương Premier League đang diễn đạt một phong độ kinh khủng trên sân nhà? Không cần nói quá nhiều đến đội hình hay chiến thuật.

No comments:

Post a Comment