Friday, December 27, 2013

Thêm mới vào Bassong: "Norwich không sợ Rooney".

Họ chỉ còn hơn nhóm "đèn đỏ" 3 điểm

Bassong:

Nhưng United không chỉ có riêng cậu ấy mà còn nhiều ngôi sao khác. Norwich sẽ có cuộc đón tiếp đội bóng mạnh là MU. Cùng với 2 trận hòa thất vọng trước đó (1-1 trước Swansea và 0-0 trước Sunderland). Trung vệ Bassong cho rằng Rooney cũng giống như các trung phong khác tại Premier League. Mùa giải năm ngoái. Bassong tin tưởng.

Trong ngày Boxing Day. Không có gì quá đặc biệt. Có rất nhiều trung phong chất lượng. Tôi đối đầu với những cầu thủ đó hàng tuần”. Tuy vậy. Norwich đã tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH. “Một số cầu thủ của họ từng ra sân trong trận thua này.

Các hậu vệ của Norwich không đánh giá quá cao trung phong người Anh.

Trung vệ Bassong Vào đêm nay. Norwich nhận thất bại 1-2 trước Fulham. Bassong không đánh giá quá cao Rooney Đánh giá thêm về Rooney

Bassong:

“Chim Hoàng Yến” cần khóa chặt mũi nhọn Wayne Rooney – cầu thủ nguy hiểm nhất của MU ngày nay. Norwich từng tạo nên bất ngờ khi đánh bại MU với tỷ số 1-0 trên sân nhà Carrow Road.

Lúc này. # Họ sẽ tái lập được thành tích này. Ngày nay. Tại Premier League. Tôi đánh giá United vẫn còn nhịp để giành danh hiệu khi họ là một đội bóng mạnh.

Chúng tôi không chỉ tập hợp cho một người mà phải hướng về vớ". Cựu cầu thủ Tottenham cho biết: “Không thể phủ nhận Wayne Rooney là một ngôi sao lớn và là trung phong ráo. Muốn làm nên bất thần trên sân nhà Carrow Road. Và trong cuộc đón tiếp “Quỷ đỏ” đêm nay.

Điều đó phần nào cũng khiến họ bị ảnh hưởng. Trung vệ 27 tuổi người Cameroon san sẻ. San sớt trên báo giới trong buổi họp báo trước trận. Nhưng chúng tôi sẽ làm toàn bộ mọi điều có thể để đánh bại họ thêm một lần nữa”. “Đối với tôi Wayne Rooney cũng chỉ giống với bất cứ trung phong nào khác.

No comments:

Post a Comment