Wednesday, December 18, 2013

'Át chủ bài Joko Widodo' mới thêm của đảng đối nghịch Indonesia.

7%)

'Át chủ bài Joko Widodo' của đảng đối lập Indonesia

Sẽ diễn ra vào tháng tư năm tới. Tuy nhiên. Một nhà lãnh đạo có kinh nghiệm phù hợp với những đòi hỏi của tình hình chính trị - xã hội hiện thời ở Indonesia. Thăm dò dư luận xã hội về bầu cử ở Indonesia cho đến nay. Có thể giúp ông Joko tương đối thiếu kinh nghiệm vượt qua các cuộc “tiến công chính trị” hiện đã bắt đầu.

Bà Soekarnoputri Megawati. 9 % số người được hỏi nói họ sẽ bỏ thăm cho PDI-P nếu đảng này chọn ông Joko làm ứng cử viên tổng thống. Cuộc dò xét dư luận mới nhất do các chuyên gia thuộc Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế (CSIS) vừa công bố cho thấy nếu cuộc bầu cử tổng thống diễn ra vào thời điểm hiện nay thì số phiếu thu được của ông Joko (34.

Một cuộc điều tra khác do tổ chức độc lập Indikartor tiến hành cũng vừa ban bố kết quả cho thấy ông Joko nhận được 47. Và hứ ba là thiết lập liên danh trong liên minh với các đảng khác.

Song ông rất dễ bị đánh gục bởi các đòn tiến công chính trị của các các đối thủ. Người luôn ở vị trí thứ hai trong tuốt cuộc dò hỏi về tín nhiệm của cử tri ở Indonesia cho đến bây giờ.

Ngoài ra. Trong lúc này. 6 %). Ông Hasto Kristiyanto nhấn mạnh rằng bà Megawati có vai trò rất quan trọng khi là một chính trị gia dày dạn.

7%) sẽ cao cấp ba lần so với chủ toạ Đảng Phong trào Indonesia Vĩ đại (Gerindra). Tiếp theo là phương án cặp ứng viên liên danh giữa ông Joko với một nhà lãnh đạo khác của DPI-P. Quyết định rốt cục thuộc về Chủ tịch đảng là bà Megawati.

Và khẳng định sẽ bảo vệ ông Joko Widodo. Đang tiếp tục suy giảm do sự bất bình của cử tri về tình trạng tham nhũng của các quan chức chính phủ và các chính khách.

Bởi cho dù được sự ủng của trên 60% số cử tri. Cũng như những khó khăn kinh tế tác động trực tiếp đến đời sống thường nhật của họ. Ông Eriko Sotarduga cho biết DPI-P đang coi xét ba khả năng trong đó phương án thứ nhất chính là cặp ứng cử viên liên danh tổng thống - phó tổng thống Megawati-Joko. Trong đó ông Joko là ứng cử viên tổng thống.

Đứng đầu liên minh cầm quyền 6 đảng hiện nay. Một việc khác DPI-P cần làm là thuyết phục ông Joko Widodo không bị cám dỗ bởi bất cứ yêu cầu mời chào liên danh nào từ các đảng đối thủ khác trong cho cuộc bầu cử tổng thống năm 2014. Olly Dondokambey nói rằng đây có thể là dịp cho bà Megawati. Việt Tú.

Dù rằng bà Megawati không nằm trong tốp 3 các nhân vật được cử tri tín nhiệm nhất vào cương vị người đứng đầu quốc gia trong các cuộc dò xét. Một Phó tổng thư ký khác của DPI-P. Cựu Tư lệnh Lực lượng Đặc nhiệm (Kopassus) và Quân Dự bị chiến lược (Kosstrad) của Quân đội Indonesia. Bà Megawati vào trung tuần tháng 12 đã thông báo sẽ sớm đưa ra ra quyết định chung cuộc về ứng cử viên tổng thống của DPI-P.

Tiếp theo là ông Prabowo Subianto (15. Uy tín của Đảng Dân chủ (DP) do Tổng thống Indonesia Susilo Bambang Yudhoyono làm Chủ tịch. Nhà lãnh đạo cấp cao DPI-P. Người tập kết đủ mọi điều kiện thuận tiện và hiệp nhất của DPI-P để lần thứ 3 dự tranh cử và lần thứ hai đắc cử tổng thống trong liên danh với Thống đốc Jakarta Joko Widodo – người luôn dẫn đầu trong vơ các cuộc điều tra.

Và hiện DPI-P đang tụ hợp cho cuộc bầu cử lập pháp. 8%) và Chủ tịch Đảng Golkar Aburizal Bakrie (12. Song bà là một nhà chính khách. Việc bà liên danh với ông Joko Widodo – người được dư luận đánh giá cao về việc lời nói đi đôi với hành động nhưng còn chưa từng trải trên chính trường - sẽ đem lại khả năng giành phần thắng cao nhất cho DPI-P trong cuộc bầu cử sắp tới.

4% số phiếu ủng hộ. Theo ông Olly Dondokambey. Trung tướng (đã nghỉ hưu) Prabowo Subianto (10. Phó tổng thư ký DPI-P Eriko Sotarduga cũng chia sẻ rằng cặp liên danh Megawati-Joko là một trong những phương án đang được đảng này cân nhắc và được dư luận cũng như giới phân tính đánh giá là một “cặp đôi hoàn hảo”. Cuộc thăm dò của CSIS còn cho thấy DPI-P cũng được hưởng lợi từ uy tín của ông Joko khi 29.

No comments:

Post a Comment