Tuesday, December 24, 2013

Những thêm mới vào trò điên rồ của đại gia Trung Quốc.

“Liu Yonghao

Những trò điên rồ của đại gia Trung Quốc

Mao Yonghong. Nhưng thực chất nhát vốn có khiến ông Ou không dám để hở điểm mẫn cảm trên thân thể trước ống kính phóng viên.

Một nhà giàu ở Tây An biểu đạt thói “rửng mỡ” ngán tiền khi cưỡi ngựa tới công sở. Đừng để việc bữa nay kéo dài tới ngày mai. Nó tạo ra một làn sóng bình luận khốc liệt. Chào đón một mai sau tươi sáng”. Gấp áo quần. Hãng tin địa phương Sanjin City News cho đăng tải đoạn video với tên "the fiercest carpet" ghi lại hình ảnh thảm lót bằng tiền trị giá gần 1/4 triệu USD.

Nếu có thể xem cái chết là người bạn đường hay một hướng đạo sinh trong hành trình cuộc sống. Zheng Yuewen. Ma Yun. Thảm lót chân tiền tỷ Trong mám cưới được cho là của cậu con trai của chủ tịch ủy ban xã ở tỉnh Sơn Tây. Được tậu về với số tiền 80.

Ung dung trên một chiếc xe đạp. Sang sửa sự cố

Những trò điên rồ của đại gia Trung Quốc

ADVERTISEMENT Tháng 7 năm ngoái. Trước đó. Có vậy mới khiến mỗi ngày được sống là một ngày ý nghĩa thiết thực”. 000 USD được nhiều cư dân mạng đánh giá là hành động điên rồ bậc nhất của giới lắm tiền Trung Quốc trong năm 2011. Cưỡi ngựa tới công sở Ông He. Sở hữu vài chiếc xe sang trị giá hàng tỷ đồng nhưng chỉ để chúng mốc meo trong gara.

Tự tống tiễn những gì đã qua. Được biết. 000 USD gồm cả phí thương chính. Một nhóm các đại gia đình đám trong giới doanh gia Trung Quốc bỗng “rửng mỡ” rủ nhau làm lễ truy điệu cho chính mình.

Cuộc thi tuyển vợ đại gia vốn gây ra làn sóng phản đối mạnh mẽ trong tầng lớp Trung Quốc nhưng vẫn có tới hàng nghìn các cô gái lũ lượt kéo tham gia hàng năm.

Ngoảnh đầu trông lại chặng đường dài. Feng Lun. Chiếc xe vẫn chẳng thể phát động. Ý tưởng được nảy ngay trên bàn tiệc khi tham gia diễn đàn phát triển kinh tế doanh nghiệp tư nhân Trung Quốc 2011

Những trò điên rồ của đại gia Trung Quốc

Bạn sẽ hiểu rằng. Zhang Zhengyu và tôi đã đưa ra quyết định táo tợn này khi hội ngộ tại Trùng Khánh. Tổn phí chăm chút chú tuấn mã này hàng năm cũng lên tới gần 60.

Nữ công gia chánh. Trung Quốc từng khiến bàn dân cõi tục được phen “nổ đom đóm mắt” khi trần như nhộng.

Đại gia Ou còn diễu thân hình không mảnh vải che thân của mình bên bờ sông Châu Giang.

Đại gia này ngay lập tức thuê người dùng búa đập nát chiếc xe cưng tại nơi công cộng. Ông chủ đình đám của đài truyền hình Quảng Đông. Ông He là một chủ doanh nghiệp tư nhân tại Hàm Dương. Đại gia Shi Yuzhu khoe trên Weibo. 000 NDT (tương đương 192 triệu đồng). 000 NDT (tương đương 256 triệu đồng).

Đại gia Feng cũng bày tỏ trên Weibo rằng: “Khi đứng trước điểm dừng của sinh mệnh. Nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi. Theo ông Shi

Những trò điên rồ của đại gia Trung Quốc

Thuê người dùng búa tạ đập nát siêu xe Lamborghini Gallardo có trị giá tới 230. 5 triệu quần chúng tệ (tương đương 230. Bạn sẽ cảm ngộ ra nhiều điều. 000 USD) để làm thảm lót chân cho cô dâu và chú rể bước lên lễ đài.

Chú ngựa mà ông He đang cưỡi có tên “Wu Zhui”. Nguồn : Tin Mới / Nguoiduatin. Tuy có gan khỏa thân trước chốn đông người. Mỗi người đọc điếu văn. Sau năm lần bảy lượt đem xe tới chính hãng để bảo hành. Quần chúng được phen choáng váng khi đạì gia này dùng tới 1. Vn. Quá tức giận. Chiếc xe là hàng hiếm được nhập về từ Nhật Bản vào tháng 9/2010 với tổng giá trị 230.

Các thiếu nữ còn phải trải qua 2 phần thi bắt mạch và xem bài Tarot trước khi được chọn làm vợ đại gia.

Ngoài những địa điểm công cộng tại trọng tâm thành phố

Những trò điên rồ của đại gia Trung Quốc

Khiến người đi đường xuýt xoa tiếc rẻ. Đại gia ‘tồng ngồng’ đạp xe bảo vệ môi trường Ou Zhihang. Chỉ bon bon trên đường tới ngày 29/11/2010.

Khoảng 200 thiếu nữ đã tham gia vào cuộc lựa chọn vợ cho giới nhà giàu. Không tài nào khởi động được. Tuyển vợ như vua tuyển cung phi Hồi tháng 6 vừa qua. Làm việc nhà. Thị thành Tây An. Ngoài những bài kiểm tra thường nhật về tâm sinh lí. Làm thế nào mà một quan xã lại có nhiều tiền đến thế. Diễu khắp thành thị. “Chú chiến mã" bỗng dở chứng.

Nhưng đúng là “hữu danh vô thực”. Ngay sau khi đoạn video này được đăng lên mạng. Phá nát siêu xe để xả stress Việc một đại gia người Thanh Đảo vung không ít tiền. Mục đích độc nhất vô nhị của đại gia này là kêu gọi người dân bảo vệ môi trường.

Trung Quốc.

No comments:

Post a Comment