Thursday, December 12, 2013

U23 Việt Nam đối mặt với đáng tin cậy thời tiết khắc nghiệt ở Nay Pyi Taw.

HLV Hoàng Văn Phúc cùng với U23 Việt Nam mới có chuyến tập huấn

U23 Việt Nam đối mặt với thời tiết khắc nghiệt ở Nay Pyi Taw

Đó là chướng ngại rất lớn đối với U23 Việt Nam. ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận đấu mở đầu gặp U23 Brunei vào lúc 16h30 ngày 8/12 tới. Điều chỉnh điều hòa nhiệt độ trong phòng cho hợp lý.

Khi sang đến thủ đô mới của Myanmar. Toàn đội luôn ra sân tập giống như khi thi đấu để sớm thích nghi với thời tiết hà khắc ở đây. Nhiệt độ ngoài trời vào buổi trưa tại Nay Pyi Taw lên đến 34 độ C. Trong các buổi tập gần đây. Sau mỗi buổi tập. Tránh việc bị cảm cúm. HLV Hoàng Văn Phúc đều căn dặn rất kỹ các học sinh trong việc giữ gìn sức khỏe.

Chính thành thử. (Theo thethao247). Thi đấu hơn 1 tuần tại Bình Dương. Sự chênh lệch về nhiệt độ khiến cho các câu thủ U23 VN chưa kịp thích ứng. Nơi có điều kiện khí hậu tương đồng với Nay Pyi Taw. Tuy nhiên. Khoảng thời kì đó nắng ở Nay Pyi Taw vẫn còn gay gắt. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đều quần thảo dưới cái nắng chói chang hơn 30 độ C.

Trong các buổi tập vừa qua. U23 Việt Nam thực thụ bất ngờ về cái nóng đích thực hà khắc ở nước bạn. Các thùng nước lã do bác sĩ mang theo đều được cả đội chung nhau dùng hết.

Bởi thế. ĐT U23 Việt Nam cũng đã biết trước được thời tiết bên Myanmar trong lần thi đấu giao hữu lượt về với đội chủ nhà SEA Games vừa qua.

No comments:

Post a Comment