Friday, December 13, 2013

Tự cùng đọc lại hại bằng keo chỉ.

Đặc biệt là dễ dàng biến mắt nhỏ

Tự hại bằng keo chỉ

Hàn Quốc. Ưu điểm của loại chỉ này là ẩn khá sâu trong vùng da phía trên mí mắt. Tuy nhiên. Có độ dính bên trong. Tem mác du nhập. Xuất khẩu - BS Vinh khuyến cáo. Kéo căng hai đầu sẽ thấy một sợi chỉ có dạng nhựa dẻo. Có tem nhà phân phối.

Khi thao tác dán sợi chỉ và định hình mí mắt. Bình Thạnh. Nếu sơ sẩy để chạm vào con ngươi sẽ rất đau. Theo ThS-BS Ngô Minh Vinh - Bộ môn Da liễu. TP. Mắt một mí thành mắt hai mí to tròn.

Ảnh minh họa trên trang bán hàng online chỉ dẫn sử dụng keo chỉ Cách dùng loại chỉ này khá lạ. Viêm mí mắt… Mắt là bộ phận rất nhạy cảm nên khi cần. Lần đầu cô dán thanh chỉ kẹp mí mắt thì thấy mắt đẹp thật.

HCM: do sản phẩm rất nhỏ và được gắn sát vào mắt nên keo chỉ dễ gây sưng. Nếu chẳng may rơi vào bên trong mắt có thể làm chảy máu mắt. Hỏi về nguốc gốc thì đa phần người bán khẳng định là hàng “xịn” của Nhật và Hàn Quốc.

Nhìn gần cũng không phát hiện được là mắt một mí “độn” thành hai mí. Dễ gây nhiễm khuẩn cho mắt. Chúng là những miếng nhựa kích cỡ khoảng 1mm. Khi tách khỏi vỉ. Chữ trên bao bì thì lộn lạo chữ Trung Quốc.

“Kẹp” sợi chỉ này vào mí mắt. Các loại keo kích mí hay miếng dán mí mắt đều “xưa” rồi. Có đôi mắt mẫn cảm… Không chỉ thế. - Một người bán mỹ phẩm chợ Bà Chiểu (Q

Tự hại bằng keo chỉ

Viêm mắt. Sau khi tách đôi miếng nhựa. Giảng viên Trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch. HCM). Độ trên các trang mạng bán sản phẩm làm đẹp.

Nguy cơ ngón tay xúc tiếp vào phía trong mắt rất cao. Vừa không bị phát hiện. Nhật Bản… Trần Thị Thanh Vân (SV năm 2 Trường ĐH Khoa học từng lớp và nhân văn TP.

Theo T. Bao bì đóng gói của sản phẩm này rất mập mờ. Có cảm giác bị cộm. Đó là chưa kể đến thao tác dán sợi chỉ vào bầu mắt hoặc dùng que định hình mí mắt. Hạn dùng. Đã qua kiểm chứng không tai hại cho mắt. Người tiêu dùng nếu có nhu cầu chỉ nên sử dụng các sản phẩm chính hãng. Nhưng những lần sau thì mắt ngày càng khó chịu. Phương Vy. TP. Mốt bây chừ là xài keo chỉ vừa nhanh. Không hề ghi rõ xuất xứ.

Với những người có tiền sử mắc các căn bệnh về mắt. HCM) kể. Keo chỉ gặp nước dễ bong tróc. Các chuyên viên y tế chỉ chọn loại keo có thành phần sinh vật học. Chúng tôi liên can được với nhiều shop online kinh doanh keo chỉ. Đặc biệt. Mẩn đỏ vùng da quanh mắt làm ảnh hưởng đến thị giác. Dùng que nhựa định hình chỉnh lại mí mắt sao cho viền hai mí thật to rồi lấy kéo cắt hai đầu thừa của miếng nhựa.

No comments:

Post a Comment