Friday, December 27, 2013

Mourinho chê bai Liverpool trước vui vui đại chiến.

Liverpool

Mourinho chê bai Liverpool trước đại chiến

Chúng tôi phải thi đấu 60 trận/mùa. Họ có được lực lượng mạnh. Lúc này khoảng cách điểm số giữa Liverool và Chelsea chỉ là một điểm. Họ không được dự Champions League và Europa League. Minh Anh ( Báo đời sống luật pháp ).

Thi đấu duy nhất 1 lần nên không có sức ép. Mourinho san sớt: “ dịp đang chia đều cho tất cả. 4 đội bóng mạnh đủ thực lực ở nước Anh hiện. Thất bại 1-2 trước Man City tại vòng 18 khiến đội bóng của HLV Brendan Rodgers bị đánh tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH khi kém đội đầu bảng Arsenal 3 điểm.

Mou tiếp tục. Trước thềm đại chiến vào chủ nhật tại Stamford Bridge vào tối chủ nhật. Đó là sự dị biệt lớn ”. Dù đội bóng này đang bị bỏ lại phía sau khá xa ”. Nhưng rõ ràng Liverpool đang có quá nhiều thuận lợi. Ổn định nhất so với các đội còn lại. Đó là Chelsea. Dễ đạt thành tích tốt ". Jose Mourinho đã có những phát biểu đầy khiêu khích nhằm về phía đối thủ: “ Liverpool đang qua một mùa giải khá an nhàn.

Chúng ta cũng không thể bỏ qua Manchester United. Đó là lợi thế chẳng thể phủ nhận.

Mỗi tuần họ chỉ phải chuẩn bị cho một trận đấu. Arsenal. Đánh giá về cuộc đua quán quân Premier League năm nay. Mourinho khẳng định. Khi khoảng cách điểm số rất sít sao".

" Cố nhiên Brendan Rodgers là HLV hào kiệt. Ông ấy đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Trong dĩ vãng. Tôi luôn đánh giá cao dịp của Man City. Trong khi Liverpool chỉ phải đá 40 trận. Cụ thể là thời đoạn 2005-2007 Mourinho từng không ít lần có những tranh cãi nảy lửa với HLV Rafa Benitez. Man City. Người đặc biệt mở màn câu chuyện.

No comments:

Post a Comment