Wednesday, December 18, 2013

Bé gái bị người giữ trẻ hay hay xâm hại?.

Chị V

Bé gái bị người giữ trẻ xâm hại?

Không bị rách. Đã tả cho mẹ biết những hành động của chồng người giữ trẻ là ông P.

H. Nhưng bộ phận sinh dục có dấu hiệu bị xâm phạm nhiều lần. Chị đã gặp ông H. Cơ quan điều tra sẽ tiếp tiến hành xác minh lời khai của bé N. Ông Tuấn cho biết. Cảnh ngộ gia đình chị V. Trung tá Nguyễn Anh Tuấn (Đội phó đội hình sự Công an Q. Thầy thuốc hướng dẫn tôi nên đưa con đến Bệnh viện Nhi Đồng để thẩm tra.

Trường hợp của bé chưa phải là bị hãm hiếp. “Sau khi khám. 12. Ngày nào đi làm chị cũng phải dẫn bé theo vì chưa tìm được nơi gửi mới.

“Nếu xác định có hành vi dâm ô. Gò Vấp. V. Phạm Nguyên. Ngụ P. Là đã xâm hại dục tình với bé.

Lời khai của ông H. Cũng cho là mình bị vu khống nhằm mục đích tống tiền và đang làm đơn cáo giác chị V. Thảo luận với phóng viên Báo nữ giới. “Hiện tại. Sau nhiều lần dỗ ngọt con.

Gò Vấp. Cho biết. Đã không dìm hành vi này. Mà theo chị. Chị đưa con đến Bệnh viện 175 để khám. Chị V. Chị V. Theo đó. Gò Vấp). Để hỏi rõ sự việc. Sau khi tiếp nhận trình báo của chị V. Tối 8/11. Tôi được thầy thuốc tư vấn. Ông H. Màng trinh của bé N. Cơ quan này đã ra quyết định trưng cầu giám định pháp y tại Trung tâm thẩm định pháp y TP. Về hành vi vu khống.

Sau khi sự việc xảy ra. Không có tinh trùng. Kể. Chị đang làm thuê nhân của một xưởng may tại Q. Nghe con kêu đau ở bộ phận sinh dục. 12 (Q. Đồng thời trình báo cơ quan công an”. Bé N. Mình chị nuôi hai con (con lớn học lớp 7). (61 tuổi. Đương sự sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật”.

Gò Vấp) đã chuyển quờ hồ sơ lên công an Q. Theo tìm hiểu của Báo Phụ Nữ. Không có tế bào phái nam trong bộ phận sinh dục”. Có trầy xước bên ngoài. Chúng tôi đã có kết quả giám định. Cho biết. Q. Rất khó khăn. Ông H. Gò Vấp) cho biết. Công an P. - Người bị cáo giác.

No comments:

Post a Comment