Friday, December 27, 2013

Man Utd duy trì mới cập nhật mạch thắng' - VnExpress. 'Chelsea sẽ dìm Liverpool.

Hull - Fulham

'Chelsea sẽ dìm Liverpool, Man Utd duy trì mạch thắng' - VnExpress

Lawrenson dự đoán. Stoke có phần thiếu may mắn khi bị đuổi hai người trong trận thua 1-5 trước Newcastle vừa qua. Kết quả này cho thấy HLV Tony Pulis và các học sinh phục hồi ý thức mau chóng sau trận thua đậm 0-3 trước Newcastle.

Tottenham đang cần một hòn đá tảng ở hàng phòng thủ và Vertonghen có thể giải quyết bài toán này. 2 - 0. 2 - 0. Crystal Palace đã giành thắng lợi quan trọng trước Aston Villa giữa tuần qua nhờ pha lập công vào phút bù giờ của Dwight Gayle. West Ham - West Brom. Tuy nhiên. Sau một thời gian thích ứng với công thức mới của Mourinho.

Norwich - Man Utd. Newcastle - Arsenal. 3 - 0. Nhưng điều quan trọng là "Người đặc biệt" vẫn thỏa mãn với mạch thắng dựa trên lối đá thực dụng. Họ cũng thắng cả 9 trận trên sân nhà trong khuôn khổ Premier League mùa này. 1 - 1. Norwich 0-2 Man Utd (22h ngày 28/12). Với chừng đó lý do.

2 - 1. Trận đấu. Chỉ hai ngày sau thất bại trước Man City. Bảo Lam. Thậm chí HLV Mark Hughes cũng phải lên khán đài ngồi vì đãi đằng bức xúc với trọng tài.

Có thể tin Crystal Palace sẽ trắng tay khi ra về. Đối đầu với Newcastle. Chelsea 2-0 Liverpool (23h ngày 29/12). Đội chủ nhà từng đánh bại Man Utd tại sân Carrow Road mùa trước nhưng khó lòng lập lại kỳ tích đó ở trận đấu tối nay. The Reds chưa bao giờ phải chịu thua liên tiếp mùa này và trận đấu tối mai là thời điểm để họ chứng tỏ điều đó.

Đội sẽ không có tiền vệ cột trụ Aaron Ramsey vì chấn thương. Newcastle đang là đội có tư thế gần như tốt nhất tại nước Anh. Tottenham - Stoke. Trên sân của Man City. Cardiff - Sunderland. 1 - 1. Các đội bóng khác cần phải lo sợ trong phần còn lại của mùa giải. Man City - Crystal Palace

'Chelsea sẽ dìm Liverpool, Man Utd duy trì mạch thắng' - VnExpress

Man City đã thắng 9 và chỉ hòa 1 trong 10 trận gần nhất. Newcastle vừa có thắng lợi đậm 5-1 trước Stoke trong một trận đấu "kỳ quặc" (Stoke dẫn trước nhưng nhận hai thẻ đỏ liên tục rồi thua ngược). Và với HLV David Moyes. Tính cả trận đấu trên. Tân HLV Tim Sherwood đã nói nhiều về việc đưa Tottenham trở lại lối đá tiến công nhưng điều trước hết ông cần làm là tổ chức lại hàng phòng ngự. Có thể dễ dàng hình dong ra lối chơi đổ bê tông mà Crystal Palace sẽ sử dụng.

Man Utd đang phô diễn khả năng tận dụng cơ hội rất tốt. Sự trở lại của Vidic là cần thiết trong khi cặp trung vệ Smalling - Evans tỏ ra non nớt và thiếu kinh nghiệm ngay cả trước đội bóng nhỏ như Hull.

Chelsea - Liverpool. Tuy nhiên kiếm điểm ở Etihad là nhiệm vụ đầy khó khăn lúc này. 0 - 2. Everton - Southampton. Đã đến lúc Chelsea tăng tốc. Những phát biểu gần đây của Mourinho cho thấy ông không ưng với màn biểu diễn của học trò. Nếu không nhanh chóng quên đi trận đấu này thì Stoke có thể nhận thất bại đậm nữa trước Tottenham.

Chỉ có Man City mới kiếm được nhiều điểm hơn họ trong sáu vòng gần nhất. Luis Suarez từng bị treo giò 10 trận vì cắn Ivanovic. Làm khách trước Newcastle là thử thách khó khăn cho Arsenal. Việc đẩy Jan Vertonghen ra đá hậu vệ trái không phải sai lầm nhưng cầu thủ người Bỉ sẽ chơi tốt hơn ở vị trí trung vệ.

Dự đoán vòng 19 trác việt Anh. 0 - 2. 1 - 1. Liverpool nối làm khách trước một đội bóng lớn.

Phần thắng của thầy trò HLV Wenger vẫn nhỉnh hơn. Newcastle 0-2 Arsenal (20h30 ngày 29/12). Họ chơi không ấn tượng trong thời đoạn lượt đi nhưng vẫn duy trì được một vị trí trong nhóm dẫn đầu. Nếu Eto'o và đồng đội làm tốt điều này. Chelsea không những là thử thách khó khăn cho Liverpool mà còn là đối thủ cạnh tranh cho ngôi vô địch.

Liverpool đã chơi rất tốt ở trận đấu trước mà vẫn phải nhận thất bại. Tottenham 2-0 Stoke (23h ngày 29/12). Man City 3-0 Crystal Palace (22h ngày 28/12). 2 - 0. Vấn đề chỉ xảy ra ở hàng thủ. Pháo thủ cũng không chơi tốt trước những đối thủ lớn mùa này: thảm bại dưới tay Man City và hòa không bàn thắng với Chelsea. Aston Villa - Swansea. Arsenal không dễ vượt qua Newcastle.

No comments:

Post a Comment