Wednesday, December 18, 2013

Đáng tin cậy Bình gas 12 kg chứa gần 6 kg nước.

Khách hàng tưởng đại lí tôi kinh doanh ăn gian ”

Bình gas 12 kg chứa gần 6 kg nước

Đến nay lại xảy ra vụ việc nghiêm trọng hơn. Ông Thủy bức xúc. Xác định lỗi do khâu nào. Bình gas này của Công ty TOTALGAZ Việt Nam nhưng đơn vị phân phối sản phẩm này là Tổng đại lý Sơn Bình (P. " Tôi đề nghị làm rõ nguyên do. Do công ty hay tổng đại lí phân phối để chỉnh đốn. Lần đó.

Đại diện Công ty TOTALGAZ Việt Nam cho biết bình gas không có phiếu xuất xưởng đúng theo hàng chính hãng của công ty. Tức trong bình chứa gần 6 kg nước. Ông Thủy tiếp kiến dốc ngược miệng bình gas. Q. 12). Cũng nhãn hiệu Elf gas và đại diện Công ty TOTALGAZ cũng đã đến lập biên bản vụ việc. Bình Elf gas bị xác định chứa 2. Cân lại bình gas.

Quan sát trực tiếp. Trước đây đại lí này cũng gặp sự cố hao hao. Tuy nhiên. Khi dốc miệng bình xuống đất thì có nước hàng đen trong bình chảy ra. Trọng lượng còn đúng 18 kg (tổng trọng lượng nước gas và vỏ bình 24. Nước màu đen trong bình chảy ra. 6 kg). 7 kg nước màu đen. Theo Hoàng Việt Thanh niên. Nếu cứ để lặp lại như lần trước. Cách phòng tránh nổ bình gas Đây là bình gas loại 12 kg do đại lí Quang Minh bán cho khách sử dụng từ ngày 27/11 đến nay và xảy ra sự cố.

Đại diện Công ty TNHH TOTALGAZ Việt Nam (chủ sở hữu nhãn Elf gas) đã đến thu nhận vụ việc. Thanh Xuân. Trước sự chứng kiến của đại diện TOTALGAZ Việt Nam. Ông Thủy đến rà soát thấy bình nặng nên nghi ngờ do kẹt bi. Đại diện TOTALGAZ cũng đến lập biên bản rồi mang bình gas về nhưng rồi vẫn chưa đáp chính thức. Khi người tiêu dùng báo bình gas có vấn đề.

Theo ông Thủy.

No comments:

Post a Comment