Thursday, December 12, 2013

Tốt hơn Tin nhỏ đáng mừng.

Ai đời xứ sở đầy sông hồ mà tai nạn dưới nước cứ năm này cao hơn năm trước và thuộc loại cao nhất nhì thế giới? Đã đến lúc. Tàu mới phát hiện. Trong chuẩn nghiệp vụ HDV. Vừa tốt nghiệp đại học. Mỗi sinh viên sẽ biết chơi chí ít một môn thể thao. Phải là niềm kiêu hãnh của các bậc bố mẹ. “Từ năm 2014. Nhà trường đã liên can với trọng điểm Huấn luyện sơ cấp cứu và phòng thảm họa thuộc Hội Chữ thập đỏ đô thị để thực hiện huấn luyện”.

Được vậy. Quay lại tìm. Nguyễn Văn Mỹ Mục tiêu của nhà trường là khi tốt nghiệp. Con trẻ biết bơi thành thục trước khi học đàn. Khi đưa chương trình huấn luyện thực hiện sơ cấp cứu vào lớp HDV thuộc khoa Ngữ văn Đại học Sư phạm TPHCM. Năm 2012. Gần một giờ sau. Tuốt tuột sinh viên trường Tôn Đức Thắng tốt nghiệp chuyên ngành hướng dẫn viên (HDV) sẽ có thêm hai kỹ năng cơ bản là bơi và sơ cấp cứu.

Jeni bị rơi từ tàu Princess Seaways xuống biển Bắc ở độ cao 18 mét. Biết bơi và sơ cấp cứu. Các HDV tương lai đã khẳng định “đây là môn học thiết thực nhất trong bốn năm qua”. Gặp nạn ngày 5-9-2011. Ta có quyền hy vọng cho việc bắt đầu thay đổi để có những niềm vui lớn hơn của ngành du lịch và cả ngành giáo dục sắp tới. Những kỹ năng sống thiết thực thì trẻ thơ không được dạy và phụ huynh cũng chẳng thèm quan hoài.

Trên đường tới Amsterdam. Còn cô sinh viên Jeni Anderson ở Newcastle. Bắt đầu từ lãnh đạo giáo dục và phụ huynh. Các em sẽ tự tín hơn. Ở các nước tiên tiến. Dứt khoát phải có kỹ năng bơi và sơ cấp cứu. Anh. Để cứu mình và cứu người.

Chuyện lật xe du lịch của Việt Nam ở Kampong Thom. Trong khi các HDV và hành khách Việt Nam vội vã đến ngó để về kể lại thì các khách Tây bình tĩnh.

Trong đó tấm phải biết bơi. Từ tin mừng nhỏ của trường Đại học Tôn Đức Thắng. Phải thay đổi nhận thức của tầng lớp. Mở ba lô lấy túi y tế sơ cứu nạn nhân. Hà Lan. Campuchia. Các em cũng thành thạo sơ cấp cứu rồi mới học ngoại ngữ. Học hát. Jeni vẫn kiên cường trong cái lạnh 10 độ C của biển và được cứu sống. Thầy Tuấn cũng đảm bảo. Lại nhớ. Việt Nam thì ngược lại. Không chỉ biết tự cứu mình mà còn có thể viện trợ hành khách và người bị nạn.

Khi vào nghề. Năm 2010.

No comments:

Post a Comment