Friday, December 13, 2013

Còn rất nóng Nhật ký U23 Việt Nam: Vơi bớt nỗi lo nhân sự.

Bảo Châu (từ Nay Pyi Taw)

Nhật ký U23 Việt Nam: Vơi bớt nỗi lo nhân sự

Tuy nhiên. Kiên cố đội bóng nào cũng có điểm mạnh và yếu. Mạnh Hùng vẫn bị đau cơ bắp chân và phải. Vị "thuyền trưởng" của ĐT U23 Việt Nam nói: "Đôi khi những tình huống nhất quyết có thể làm đổi thay cục diện của cả một trận đấu. Cả hai hoàn toàn có khả năng góp mặt trong trận gặp U23 Lào vào ngày 15 -12 tới".

Nên trung vệ của SLNA vẫn phải tập theo giáo án riêng. Ngoại giả. Tuy nhiêu không hiểu lý do gì họ đã xuống sức trong hiệp còn lại và để thua đậm đối thủ". Đáp TTHN sau khi dự khán trận đấu giữa U23 Lào và Malaysia tại SVĐ Zeyar Thiri. Nhà cầm quân họ Hoàng tỏ ra khá cẩn trọng và đề cao đối thủ. Hiệp 1 Lào chơi khá tốt. Chúng tôi sẽ nuốm để hoàn tất mục tiêu 3 điểm".

Trung vệ Mạnh Hùng và hậu vệ phải Quang Hùng đã ra sân tập tành trở lại. Ảnh: Hoàng Tuân Ngoài ra. Đó là lý do tôi yêu cầu các học trò không được phép lãng ở những bài tập này”. Nhận định về U23 Lào. "Lào có thể lực và chơi áp sát. U23 Lào đang tiến bộ rất nhiều và U23 Malaysia cũng là một đội bóng mạnh. Theo HLV Hoàng Văn Phúc. Trong khi đó. Trong buổi tập này. ĐT U23 Việt Nam sẽ vậy không bỏ sót bất cứ một giải pháp hữu hiệu nào để có thể đảm bảo hiện thực hóa đích giành trọn 3 điểm trước U23 Lào.

HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: "Như đã nhận định bàn đầu. Theo quan sát của tôi. Tuy nhiên. Sau một ngày truyền nước biển nhưng cũng chưa thật sự sung sức dù hậu vệ của Ninh Bình vẫn dự luyện tập cùng với các đồng đội.

Theo các bác sỹ đội tuyển cho biết: "Cả Phạm Manh Hùng và Quang Hùng hiện đang hồi phục chấn thương cũng như thể lực rất tốt. Giải đáp báo giới. Quang Hùng đã hết sốt. Họ có một số cá nhân chủ nghĩa rất nhanh và khá tốt.

No comments:

Post a Comment