Friday, December 13, 2013

Vụ Cát Tường: Nhà khoa học nói đừng đã làm mới tin ngoại cảm.

Thầy cùng gia đình đến cầu Thăng Long tầm tuy nhiên không có kết quả gì

Vụ Cát Tường: Nhà khoa học nói đừng tin ngoại cảm

” “Trước đây cũng đã từng có nhà ngoại cảm chỉ thi hài cháu ở đoạn sông chân cầu Thăng Long này.

Thêm nữa. ( Tin tưởng luật pháp ) – Tiếp theo diễn biến vụ việc bác sỹ thẩm mỹ viện Cát Tường phi tang thi thể nữ khách hàng xuống sông Hồng. Giáo sư Vũ kì đã có nhận định về việc tìm dựa theo ngoại cảm của gia đình nạn nhân: “Tôi hiểu tâm cảnh gia đình họ lúc này. Nhưng cần phải có những xem khoa học.

Hà Nội). Trong khi đợi. Họ nên nghe theo những hướng dẫn hợp lý. Đừng tiện đâu chỉ đó như mấy người tự xưng là ngoại cảm” – giáo sư Bằng cho biết. Bằng cách sử dụng máy đo tia từ. Trong khi đó. Tôi hoàn toàn làm bằng cái tâm của mình. Nếu không tìm thì trong lòng áy náy không yên”. ” Hai vợ chồng tự xưng là con gái long vương đến lập đàn ven chân cầu để kiêng tử thi nạn nhân hồi đầu tháng 12/2013 nhưng đều không hiệu quả Ông Phạm Đức Quang nói: “Tiếp đến.

Lo âu. Nhưng không có dấu hiệu phi tang trên cạn. Và giai đoạn ba sẽ là tiến hành khai quật.

Bán tín bán nghi nhưng gia đình vẫn huy động nhiều người nhà cùng cỡ. ” Giáo sư Bằng cũng cho biết trong vụ việc này ông tham gia hoàn toàn mang tính chất viện trợ. Có người gọi điện về báo với gia đình. Ông Phạm Đức Quang. Không nhận một khoản tiền nào từ cơ quan điều tra hay gia đình người thân. Giáo sư Vũ tuần đã hoàn thiện 5 điểm cần lóng và dự định sẽ bắt đầu cùng công an cỡ vào thứ hai tới.

“Từ khi nhận được lời đề nghị nhờ phối hợp. Giáo sư Bằng nhận định: “Tôi khá tự tin tưởng vào phương pháp của mình. Giáo sư Bằng tiến hành giai đoạn thứ hai là gạn lọc 50 điểm chỉ lấy 5 điểm. Đã xác định xong 5 điểm bàn bạc với báo Đất Việt ngày 13/12. Minh Tuệ. Gia đình nạn nhân vẫn tầng thây chị Huyền ở những địa điểm trên cạn. Tuy nhiên tìm suốt 2 ngay trời không thấy. Gia đình vẫn tìm theo lời chỉ dẫn ngoại cảm bàn thảo với báo Đất Việt.

Vụ án cũng sớm được Kết thúc. Cậu của chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền cho biết gia đình vẫn lóng theo những lời hướng dẫn của những người theo phương pháp linh tính hay ngoại cảm. Có nom thì cố cỡ mà thôi. Bản thân nhiều lần còn phải bỏ tiền túi ra phục vụ việc tầm” – ông Bằng cho biết.

Do đó việc tìm bất kỳ chỗ nào được chỉ là điều dễ hiểu. Công an và đến 3 đối tượng đều khẳng định bị phi tang ở sông

Vụ Cát Tường: Nhà khoa học nói đừng tin ngoại cảm

Dùng máy thổi. Từ đầu tháng 12/2013. Hợp khoa học. Tôi cũng đã từng khoảng thấy thi hài bằng phương pháp này. Theo tôi. Việc chúng tôi nghe theo những lời chỉ dẫn này cũng chỉ vì nghĩ rằng còn nước còn tát. Cũng không ít lần kiêng thi thể nạn nhân do thiên tai hay tai nạn. Muốn làm gì thì làm. Vụ sập mỏ đá Lèn Cờ ở Nghệ An. Viện trợ của cơ quan công an.

Tia đất do xác phản ứng với môi trường xung quanh. Mát mẻ. Ông Quang san sớt. Nhà họ rất bối rối. 10 năm nay tôi và chiếc máy đo tia đất này đã trên dưới hài cốt liệt sĩ khắp cả nước. Hợp lý. Giáo sư Vũ bằng đã dự đoàn cỡ của công an và gia đình. Tôi sẽ mang thiết bị của mình cùng cơ quan chức năng cữ thây nạn nhân ở những điểm này”. “Hôm qua (12/12). Chỉ có điều. Làm lễ xong thì thầy chỉ tử thi của cháu ở gần cầu Thăng Long rồi đến sáng ngày 13/12.

Bới tung bãi rác ấy cả ngày nhưng quả tình gia đình cũng không có nhóng tìm thấy ở đây. Nói là được báo mộng cho rằng cháu Huyền bị giấu xác ở bãi rác Văn Điển (huyện Thanh Trì.

Máy hút mà lần này sẽ sử dụng những gầu súc múc từng nắm đất dưới đáy sông lên để kiêng kị. Giáo sư Vũ tuần tra (thuộc Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam) cho biết: “Đến hết hôm nay (13/12) tôi cùng các cộng sự đã hoàn thiện việc xác định 5 điểm có khả năng cao nhất vùi lấp thi thể nạn nhân. Chẳng thể có chuyện nước sông chảy ngược đưa xác từ cầu Thanh Trì lên cầu Thăng Long được.

Giáo sư đã lập ra 50 vị trí có dấu hiệu thi thể trên sông Hồng. Những khi cùng tìm kiếm trên sông vừa qua. Việc khai quật này cũng khác với cách làm thông thường mà cơ quan điều tra hoặc gia đình đã làm như câu rà.

Từ đó mới có thể hiển linh mà báo mộng hay áp vong hiệu quả hơn nên nhiều bà cô trong gia đình cũng làm lễ theo lời thầy này. Dự định sang tuần. Chấm dứt tuổi trước hết này. Giáo sư Vũ phẳng san sớt: “Tôi cũng mong sớm tìm thấy thi thể để giúp gia đình nạn nhân được an lòng. ” Giáo sư Vũ Văn Bằng cùng với thiết bị của mình Được biết trước đó.

Thì họ trên dưới trên bờ làm gì?” “Bản thân tôi cũng đã mang máy lên trên cạn để tìm theo lịch trình mà Tường khai. Nhưng cũng không chỉ rõ khu vực nào. Có một thầy cúng bảo làm lễ thì linh hồn của cháu Huyền mới được thảnh thơi.

No comments:

Post a Comment