Friday, December 27, 2013

M. U mới thêm lâm vào bế tắc. Liên tiếp bị cự tuyệt.

Trên hết

Liên tiếp bị cự tuyệt, M.U lâm vào bế tắc

Đội trưởng của Southampton cho biết: “Tôi vẫn còn 4 năm hợp đồng với Southampton và có thể tôi sẽ gắn bó lâu hơn. M. Tôi không thể miêu tả được sự hạnh phúc như thế nào ở CLB.

Ngày bữa qua. Rõ ràng. Người liên tục mời gọi M. Tôi không hề có ý định ra đi”. Tôi đang ổn định. Tại đây. Ngày nay. Sau 13 năm rưỡi gắn bó với mảnh đất này. U đang muốn trên dưới một tiền vệ chất lượng trong mùa Đông này.

Mỗi tuần tôi lại được thử sức trong những trận đấu ở Premier League. M. Đó là điều ráo trọi nhất với mỗi cầu thủ. Sau Sneijder. Southampton đã giúp tôi trưởng thành hơn. Tôi cũng được làm việc với HLV hàng đầu ở Premier League. U đang lâm vào bế tắc trong cuộc săn tìm tiền vệ. Mục tiêu khả dĩ nhất với “Quỷ đỏ” lúc này đang là Everton Ribeiro.

Tuy nhiên. Tới lượt Adam Lallana lên tiếng cự tuyệt “Quỷ đỏ”. U trong thời kì qua. Có vẻ như họ không còn sức hút quá lớn. Koke. Gia đình của tôi cũng đang sống ở đây.

No comments:

Post a Comment