Friday, December 27, 2013

Tin 28/12: Casillas thêm mới vào muốn rời Real. Mourinho "trù ẻo" Suarez.

” - Huấn luyện viên Andre Villas-Boas nhận việc ông cảm thấy nhớ tiếc nhất khi rời Tottenham đó là chưa giúp đội bóng chủ sân White Hart Lane bước lên ngôi quán quân giải siêu đẳng Anh

Tin 28/12: Casillas muốn rời Real, Mourinho

” Carlos Tevez chê chính sách chuyển nhượng của Milan và Inter. Huyền thoại của sân Bernabeu chỉ còn là sự tuyển lựa số hai sau Diego Lopez.

- Trung phong Diego Milito mong muốn được gia hạn hiệp đồng với Inter Milan trước khi thỏa thuận giữa hai bên sẽ hết hiệu lực vào hè tới. ” - Trung phong Carlos Tevez của Juventus đã lên tiếng chỉ trích chính sách mua sắm kém hiệu quả của AC Milan và Inter trong thời kì qua. Kèm điều khoản có thể gọi trung vệ này trở lại trước hạn vận.

Jan Kirchhoff mới chỉ có vỏn vẹn 11 lần ra sân trên mọi đấu trường. Điều đó minh chứng rằng anh muốn ở lại với đội bóng. Chỉ có chấn thương mới ngăn chặn được sự bùng nổ của Suarez.

Với một đội hình không đủ mạnh. Kể từ khi xảy ra mâu thuẫn với Mourinho và ngay cả khi Carlo Ancelotti lên nắm quyền. (Nguồn: Getty) - Câu lạc bộ Bayern Munich đã chính thức cho Schalke mượn Kirchhoff tới tận mùa Hè 2015

Tin 28/12: Casillas muốn rời Real, Mourinho

“Tôi cảm thấy đây như nhà mình. Hiện khoảng cách giữa hai đội trên bảng xếp hạng chỉ là một điểm mỏng manh. Tôi không trông chờ 1 ca chấn thương nghiêm trọng nhưng có nhẽ nó đủ để ngăn cậu ấy bùng nổ trong 4 ngày sau” – chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay.

(Nguồn: Getty) - Giám đốc thể thao Jose Luis Caminero vừa lên tiếng phủ nhận khả năng Diego Costa sẽ rời khỏi Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. “Tôi sẽ không hiệp tác với đội bóng nào mà ở đó tôi không được bảo đảm một suất đá chính” – thủ thành người Tây Ban Nha san sẻ với báo giới trong một sự kiện tại trung tâm huấn luyện do anh thành lập tại Doha.

Sẽ không có bất cứ vấn đề gì trong việc ký hiệp đồng mới với Inter. Bạn không thể thi đấu tốt ở các giải đấu. (Nguồn: Getty) "chừng như Suarez đã dính chấn thương nhẹ trong trận gặp Manchester City. Cả hai đều đang rất cần một thắng lợi.

Giúp Spurs giành chức quán quân trong mùa giải này”. "Tôi mong muốn mang tới niềm vui cho cổ khích lệ Tottenham bằng chức quán quân

Tin 28/12: Casillas muốn rời Real, Mourinho

/. "Costa đang rất hạnh phúc ở Atletico và không muốn rời đội bóng này.

Tương lai của Iker Casillas đang rất bất ổn. Thủ thành Iker Casillas vừa xa xăm về khả năng rời Real Madrid.

“Milan và Inter đã không mua những ngôi sao trong các mùa giải gần đây. Anh ấy chỉ muốn gia hạn giao kèo. Tôi đã có tham vọng lớn. Chính cho nên. - Sau một thòi gian dài phải gắn bó trên băng ghế dự bị. Từ khi chuyển tới Bayern từ Mainz vào mùa Hè năm nay.

No comments:

Post a Comment