Friday, December 27, 2013

22h00 ngày 28/12. Man City vs Crystal đã làm mới Palace: Khép lại năm hoàn hảo.

Man xanh sẽ được nếm trải cảm giác đứng trên đỉnh Premier League trong trận đấu chung cục của năm 2013

22h00 ngày 28/12, Man City vs Crystal Palace: Khép lại năm hoàn hảo

Ward. Giúp Man xanh hạ gục Liverpool. Kompany. Murray. Trung phong người Tây Ban Nha đã làm bàn trong cả 9 trận chung cục được ra sân tại Etihad. Thành ra khả năng Man xanh giành chức vô địch mùa đông là hoàn toàn khả thi nếu họ thắng. Thay vì 0. Con số này với Crystal Palace chỉ là 3. - Crystal Palace: Thomas. Ghi 25 bàn và chỉ để thủng lưới có 6 bàn. Khi dòng vốn đầu tư dồn vào cửa chủ nhà quá mạnh.

Lịch sử Premier League chưa bao giờ chứng kiến một đội bóng có thành tích sân nhà đáng sợ như kỷ lục mà Man City vừa thiết lập: Toàn thắng cả 9 trận.

Puncheon. Richards chấn thương. Thành ra. - Trong 10 trận gần nhất trên sân nhà của Man City. Buộc nhà mạng phải đưa ra sự điều chỉnh khi nâng mức tỷ lệ chính lên thành (0:2 1/2). Alvaro Negredo vừa chứng minh rằng anh có đủ khả năng thay thế Sergio Aguero ở vai trò mũi nhọn bằng bàn thắng đẳng cấp. Nhưng hãy nhớ trận đấu này diễn ra ở Etihad.

Đả bại Crystal Palace. Tuy nhiên trên sân khách. Cỗ máy hủy diệt dưới bàn tay Manuel Pellegrini xếp số 1 không chỉ trong biên cương nước Anh mà còn thậm chí còn dẫn đầu châu Âu về các chỉ số trên sân nhà. Và dù HLVPellegrini dùng nhân sự và bố trí đội tuồng như thế nào.

- Man City lại để thủng lưới đến 8 trong 15 phút cuối (75 phút còn lại thủng có 14 bàn). Tỷ lệ này ổn định cho đến ngày 26/12.

Đồng thời cũng là lượt rốt cục lượt đi. HLV Tony Pulis cũng chẳng thể nghĩ đến chuyện đội quân tí hon của mình có thể tạo vờ không tưởng nào đó tại Etihad đêm nay.

Sau trận thắng Liverpool ngày 27/12. Thắng lợi đã mặc định là của Man City và điều người ta quan tâm là đội chủ nhà sẽ đá và thắng như thế nào mà thôi. Bolasie. Biến động tỷ lệ châu Á Vào thời điểm 15h20 ngày 23/12.

Ghi 37 bàn và chỉ để lọt lưới có 6 lần. Chiếm 42% tổng số bàn thắng của đội bóng này. 5 quả là rất cao. O’Keefe. - Crystal Palace chơi tốt nhất trong khoảng thời gian 15 phút cuối trận với 5 bàn được ghi. Lescott. Delaney. Hunt. Man City vẫn chiếm trót thời cơ chiến thắng. 93. Và dẫu Man xanh thi đấu thất thường giữa sân nhà và sân khách.

- Crystal Palace thắng tỷ lệ đến 5/7 trận gần nhất. Nên chi Crystal Palace có thể bị vùi dập ngay trong hiệp 1 đầu tiên vì thói quen đáng sợ của đối thủ. Thì điểm ăn đội khác cũng tăng thành 0. Đội hình dự kiến: Man City: Hart. Khả năng Man xanh giành được hơn đối thủ 5.

Trong khi thắng đến 9 và hòa 2. Song trước Crystal Palace. Câu trả lời nằm ở động lực của The Citizens. Còn lại 9 trận khác Man City tạm dẫn trước đối thủ khi 45 phút trước nhất khép lại.

Fernandinho. Bannan. Gabbidon. Lưu ý đặc biệt - Hiệp 1 Man City: Bất chấp tỷ lệ của hiệp 1 là (0:1). Mariappa. Có nhẽ dù trong những giấc mơ ngọt nhất. Nóng trước giờ G - Man City: Aguero.

Nhà mạng niêm yết tỷ lệ trận Man City – Crystal Palace lên sàn với tỷ lệ chính (0:2 1/4).

The Eagles chỉ vừa lần đầu thoát khỏi nhóm xuống hạng nhờ thắng lợi vất vả trên sân Aston Villa (ghi bàn phút 90+2) nhưng Có lẽ sẽ ngay tức thì phải trở lại vị trí cũ. Phải một ngày sau Arsenal mới ra sân trong trận đấu tiềm tàng quá nhiều rủi ro trên sân của Newcastle. Đạt hiệu suất 100%! Do thuộc tính quan yếu trong cuộc đọ sức với Liverpool mà Manuel Pellegrini phải bố trí lược đồ 1 Tiền đạo.

6 quả/trận. - Phạt góc Man City: Đội chủ nhà đang được hưởng số phạt góc nhàng nhàng cao nhất Premier League với 7 quả/trận. Tầm vóc của Man City thời khắc này quá chừng đồ sộ so với đối thủ của họ - Crystal Palace.

Đội bóng này chỉ thua tỷ lệ 1 trận độc nhất vô nhị (tiếp Bayern Munich) trong 12 trận gần nhất. Đội bóng dưới quyền Tony Pulis lại chỉ thắng theo châu Á 2/9 trận vừa qua. 90 như ban sơ. Jerome. - Hiệp 1 là thời điểm Man City chơi cực tốt. Negredo. Guedioura chấn thương. Nasri. Có thể Edin Dzeko sẽ được tạo cơ hội.

Crystal Palace: Speroni. Đến 9 trận có tổng bàn thắng từ 4 bàn trở lên và chỉ 1 lần có 3 bàn (thắng Swansea 3-0). Theo đó trừ trận thua duy nhất trước Bayern Munich. Jedinak. Quả thực chỉ cần nhìn vào đội hình xuất hành của Man City đã có thể nhìn thấy kết cuộc của trận đấu.

Zabaleta. Trong khi thua 5 và hòa 2. Garcia. Thì đây. Dự đoán: 3-0 (H1: 2-0) Theo SBĐ. - Trên sân nhà. Cửa Man City vẫn rất sáng. Man City có thể bị vùi dập Crystal Palace ngay trong hiệp 1 Niềm vui ngắn chẳng tày gang.

Milner. Cửa Man City tiếp kiến biến động trong khi điểm bỏ đội chủ nhà tăng lên thành bỏ đủ. Clichy. Dzeko. McCarthy. Parr.

- Man City đã thắng tỷ lệ trong cả 4 trận gần nhất.

No comments:

Post a Comment