Friday, December 13, 2013

Bi kịch của gã chăn đáng tin cậy bò mê phim sex.

Lí nhí xin lỗi chị Dân rồi đi mất dạng

Bi kịch của gã chăn bò mê phim sex

Hắn chỉ “hành sự” được ở bên ngoài. Gã mục đồng mê phim sex 21 tuổi. Tuy vậy. Sự phát triển về thể chất và tinh thần.

Với hành vi đặc biệt hiểm. Hậu vội kéo quần lên đi ra ngoài cửa nghe ngóng. Ngoài cửa có tiếng động và mẹ của cháu bé là chị Dân về. Đó cũng chính là nguyên cớ khiến hắn mất kiểm soát hành vi. Bùi Văn Hậu về nhà thì bị bắt. Kết quả thẩm định cũng cho thấy bé D chưa bị xâm hại bên trong. Hậu tiến đến chỗ cháu D đang nằm. Thấy không có ai.

Hậu tất thảy và bắt đầu thực hiện hành vi đồi tệ. Công việc này có vẻ thư nhàn với một gã thanh niên đang sung sức.

Trong đó cài sẵn những đoạn phim tươi mát để lúc rảnh rang “giải trí” đỡ buồn. Hậu sắm cho mình một chiếc điện thoại di động. Hắn bỗng giật thột khi có tiếng quát “Mày làm gì con tao đấy”. Đứng trước vành móng ngựa. Hậu quay vào và đấu “hành sự”. Những thước phim trần trụi. Theo hồ sơ. Hậu đi chăn bò bằng xe đạp ở bãi gần nhà. Chỉ có cháu bé con chị Dân là cháu Bùi Thị D đang ở nhà.

Sa vào lao lý. Hậu khai nhận ngoài lần phạm tội giao phối với cháu D tại nhà chị Dân. Chị Hoàn đi khỏi. Nơi vắng người qua lại. Cũng trong năm 2013. Nhà anh trai Hậu. Khát nước. Thấy nhà chị Dân người lớn đi làm hết. Nóng bỏng ấy cứ ám ảnh. Bị bắt quả tang. Mặc dầu công việc hàng ngày chỉ làm bạn với đàn bò nhưng trông Bùi Văn Hậu khá bảnh bao. Vì ngoài lúc lùa đàn gia súc ra đồi và về nhà.

Khoảng 17h ngày 16/6/2013. Đồng thời ảnh hưởng đến mai sau sau này của bị hại. Hành vi bỉ ổi của Hậu đã đủ yếu tố cấu thành tội “Hiếp dâm trẻ em”. Chỉ vì thiếu hiểu biết. Chàng trai mới lớn mon men vào nhà chị Nguyễn Thị Dân cùng thôn. Địa điểm thực hiện hành vi giao phối là ở chính nhà Hậu. Bùi Văn Hậu rất ăn năn hối lỗi về hành vi phạm tội của mình. Chị Dân gọi mẹ của Hậu đến nói cho bà biết về hành vi đồi tệ của con trai bà.

Xâm phạm trực tiếp đến quyền bất khả xâm phạm về dục tình. Ngoài vườn keo và vườn chuối. Buộc đền bù cho bị hại 20 triệu đồng. TAND tỉnh Hòa Bình tuyên án bị cáo Bùi Văn Hậu mức án 12 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Lại không kìm nén được dục vọng mà Hậu đã sa vào lao lý.

Thấy cháu bé không nói gì. Trả giá trong ô nhục Đến 22h cùng ngày. Bám riết lấy đầu óc Hậu. “Nhàn cư vi bất thiện”. Cùng vào với Hậu lúc đó có chị Hoàn cũng đang khát nước. Còn lại khi chúng ăn cỏ thì Hậu mặc tình thong dong chơi bời.

Đóng cửa sổ. Hậu vội chấn chỉnh y phục. Trước đó. Trước cơ quan điều tra. Hậu nấn ná chờ chị Hoàn đi khỏi để có thời cơ thực hiện “ý đồ”.

Đúng lúc đó. Do cháu D còn quá nhỏ nên những lần giao hợp. Hậu đã 5 lần thực hiện hành vi giao phối với cháu D. Xem nhiều đâm nghiện. Sành điệu.

No comments:

Post a Comment