Friday, December 27, 2013

Man City vs Crystal hay hay Palace: Etihad đẹp không tì vết. 22h00 ngày 28/12.

Thomas

22h00 ngày 28/12, Man City vs Crystal Palace: Etihad đẹp không tì vết

- Tổng cộng trong 11 trận đấu trên sân nhà gần đây của Man City có tới 60 bàn thắng được ghi. Bannan. Tuy nhiên dù sao đó là bóng đá và chúng ta không thể kêu ca thêm bất kỳ điều gì khi nó đã được xác nhận.

Delaney. 4 bàn/trận Crystal Palace: - Marouane Chamakh là cầu thủ làm bàn nhiều nhất cho Crystal Palace tại Premier League với 4 bàn thắng - Crystal Palace đã ghi bàn trong 5 trận liên tiếp - Crystal Palace ghi bàn nhiều từ phút 76-90. Mọi thứ đang tuồng như được xếp đặt một cách khôn xiết thuận lợi dành cho Man City. Manchester City: - Manchester City đã làm bàn 100% trong các trận đấu trên sân nhà ở mùa giải này.

Gabbidon. Man City quá mạnh khi thi đấu tại Etihad. Thông báo lực lượng: Man City : Vắng Sergio Agüero. Martín Demichelis. Một đội bóng đang có một tư thế rất cao khi vừa mới vùi dập Stoke City với tỷ số 5-1. Mặc dầu chiến thắng trước Liverpool chưa đầy hai ngày trước là một chiến thắng khá khó khăn và giả dụ các trọng tài không đưa ra nhiều quyết định sai trái thì Man City chưa chắc gì có nỗi 1 điểm trước The Kop.

Nơi họ đã từng chôn vùi không biết bao nhiêu đối thủ sừng sỏ tại Premier League với những thắng lợi ‘hủy diệt’ kể từ đầu mùa giải năm nay.

Fernandinho; Navas. Lịch thi đấu vòng 19 Premier League: Ngày 28/12 19h45 West Ham - West Brom 22h00 Aston Villa - Swansea Hull - Fulham Man City - Crystal Palace Norwich City - Man Utd Ngày 29/12 00h30 Cardiff City - Sunderland 20h30 Everton - Southampton Newcastle - Arsenal 23h00 Chelsea - Liverpool Tottenham - Stoke City.

Trên sân khách Crystal Palace thắng 2/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất. Gúedioura. Silva. Một con số thống kê khôn cùng khủng khiếp. Dự đoán : 3-0 Đội hình dự kiến: Man City : Hart; Zabaleta. Những người đang bị kiệt sức vì lịch đấu dày đặc trong tuần vừa qua. Nastasic. Thủng lưới nhiều từ phút 76-90. Parr; Ward. - Manchester City thắng 8/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất.

Đoàn quân của HLV Tony Pulis vừa thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ sau khi giành thắng lợi quan yếu trước Aston Villa ở vòng đấu trước.

Milner; Dzeko. Crystal Palace: Stockdale; Speroni; Mariappa. Đạt tỷ lệ nhàng nhàng 5. Murray. Micah Richards. - Theo châu Á: Manchester City thắng 7/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất. Ảnh: Internet. Chắc hẳn HLV Pellegrini sẽ buộc phải sử dụng các ngôi sao thuộc kép phụ nhằm giữ sức cho các trụ cột của mình. Ngoài ra Chelsea và Liverpool sẽ phải ‘dìm nhau’ tại Stamford Bridge trong trận cầu tâm điểm ở vòng đấu thứ 19 thì The Citizens lại có một nhiệm vụ khá dễ dàng là đánh bại ‘nhược tiểu’ Crystal Palace trên pháo đài Etihad bất khả chiến bại của mình.

Puncheon; Chamakh. Trên sân nhà Manchester City thắng 9/10 trận gần đây và 5/5 trận gần nhất. Thủng lưới nhiều 46-60 - Crystal Palace thắng 3/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất. Tại Etihad. O'Keefe. Nhưng có một sự thật chẳng thể chối bỏ đó là Man City đang đạt một thứ hạng rất khác tại Etihad.

Kompany. THỐNG KÊ NỘI BẬT : - Lịch sử đối đầu: Lần rốt cục Man City phải nhận thất bại trước Crystal Palace đã cách đây 23 năm.

Dù rằng ở trận đấu vào buổi sớm khuya hôm nay. Còn trong 4 lần đụng độ gần nhất. Stevan Jovetic Crystal Palace : Vắng Dikgacoi. Trong lúc Arsenal sẽ phải tiến quân đến St James' Park của Newcastle. McCarthy. - Theo châu Á: Crystal Palace thắng 5/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất.

Kolarov; Toure. - Manchester City ghi bàn nhiều từ phút 56-60. Nhưng điều đó có nhẽ cũng không ảnh hưởng nhiều bởi so với chiều đội hình Man xanh giàu chất lượng hơn hẳn so với Crystal Palace. Jedinak; Bolasie. Nhưng có lẽ điều tối. Man City đều là đội giành chiến thắng.

Man City thắng 9 trận tuyệt đối. Hunt. Ghi 37 bàn và chỉ để thủng lưới có 6 bàn.

Về sân nhà Manchester City thắng kèo châu á 8/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất.

Đá sân khách Crystal Palace thắng kèo châu á 3/10 trận gần đây và 2/5 trận gần nhất.

No comments:

Post a Comment