Friday, December 27, 2013

Đã khá là hot có HLV thứ sáu Giải siêu đẳng Anh bị sa thải.

Ông Mackay tuồng như cũng biết trước viễn ảnh này nên cũng không quá bức xúc: "Tôi có thể nhìn lại thời gian ở Cardiff với sự tự hào

Đã có HLV thứ sáu Giải Ngoại hạng Anh bị sa thải

CLB Cardiff City là tân binh của Giải trác việt Anh ở mùa này bởi thế việc đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng sau 17 vòng đấu cũng không có gì lạ.

Steve Clarke (West Brom) và Andre Villas-Boas (Tottenham). Số tiền này dự kiến lên tới 2. Mackay cũng đã trở nên vị HLV thứ 6 bị sa thải ở Premier League mùa giải này. Tuy nhiên. Sau thảm bại 0-3 trước Southampton ngay trên sân nhà không lâu. Trên website của CLB đã đưa ra thông báo: “Hội đồng quản trị của Cardiff City đã đưa ra quyết định bãi nhiệm HLV Malky Mackay.

Martin Jol (Fulham). Theo nguồn tin nội bộ cho biết Sven Goran Eriksson. Ngày nay. Tôi mong những tiến bộ đã đạt được không bị tổn hại vì sự thay đổi nhân sự hôm nay" - ông cho biết. Ole Gunnar Solskjaer và Yilmaz Vural đang được xem là những mục tiêu hàng đầu được Cardiff nhắm tới.

HLV Malky Mackay Trước ngày chính thúc bị sai thải. Holloway (Crystal Palace). Trước ông gồm có những Di Canio (Sunderland). Cardiff vẫn chưa thể tìm được người kế nhiệm nên trợ lý David Kerslake sẽ thay ông Mackay điều hành đội bóng

Đã có HLV thứ sáu Giải Ngoại hạng Anh bị sa thải

Việc HLV Mackay ra đi cũng còn nhiều lý do. Trong số đó có thể kể tới một số cái tên như Andreas Cornelius và John Brayford chơi khá mờ nhạt khiến ông chủ người Mã Lai không bằng lòng.

Ông Vincent Tan đã gửi tối hậu thư đến HLV Mackay yêu cầu từ nhiệm nhưng ông này vẫn chỉ đạo Cardiff thêm hai trận gặp Liverpool và Southampton và đã thua cả hai. HLV Mackay đã đề xuất mua hàng loạt cầu thủ phục vụ cho mùa giải mới với tổng số tiền lên đến 50 triệu bảng Anh nhưng hiệu quả đem lại đã không như trông chờ.

Tôi để lại sức kế nhiệm một nền móng kiên cố và vì ích lợi của CLB. 5 triệu bảng Anh. Ông chủ CLB Cardiff. Trong đó có việc dị đồng ý kiến giữa ông với chủ toạ CLB Vincent Tan trong việc mua sắm cầu thủ.

Thành thử. Với việc kết thúc hợp đồng trước thời hạn. Cardiff sẽ phải trả một khoản phí bồi hoàn cho vị chiến lược gia người Scotland. Một vị HLV mới sẽ được bổ nhiệm trong thời kì sớm nhất”. Tôi ra đi trong thế ngẩng cao đầu sau những trải nghiệm mà tôi cho rằng rất khó tìm được ở bất kỳ đội bóng nào khác trong làng bóng đá Anh. Tỉ phú Vincent Tan Tuy nhiên.

Vui mừng sau khi được thăng hạng.

No comments:

Post a Comment