Thursday, December 12, 2013

Còn rất nóng Điểm mặt 16 đội bóng vào vòng knock-out Champions League.

Danh sách 16 đội bóng có mặt ở vòng knock-out CTV Dương Thuật/VOV online

Điểm mặt 16 đội bóng vào vòng knock-out Champions League

Thổ Nhĩ Kỳ và Nga. U và rốt cuộc là Arsenal đội bóng suýt mất vé vì thua Napoli 0-2 ở lượt đấu cuối. Man City là CLB trước tiên giành vé vào vòng 16 đội. Đức và Tây Ban Nha. Ngoài 3 quốc gia vốn có nền bóng đá phát triển ở châu Âu. Còn lại Juventus và Napoli đều bị loại đáng tiếc.

Thì những nhà nước như: Pháp. M. 16 tấm vé đã tìm được chủ nhân của nó. Trong khi Juventus thua “ấm ức” trên sân của Galatasaray với tỉ số 0-1 vì thời tiết xấu. Bóng đá Anh và bóng đá Đức mỗi nhà nước đóng góp 4 đại diện. Trong số 16 đội bóng có mặt ở vòng knock-out ở Champions League mùa giải năm nay. Thì Napoli dù thắng Arsenal tới 2-0 vẫn phải bùi ngùi xuống chơi ở Europa League.

Tiếp sau đó là Leverkusen. Không có được sự áp đảo như Bundesliga và Premier League

Điểm mặt 16 đội bóng vào vòng knock-out Champions League

Bất ngờ lớn nhất ở Champions League năm nay chính là sự yếu thế của bóng đá Italia so với bóng đá Anh.

Schalke04 và chung cục là Dortmund đội giành vé ở lượt đấu rốt cục. Mỗi nhà nước cũng có 1 đại diện lọt vào vòng 16 đội mạnh nhất Champions League. Những trận đấu rốt cuộc của vòng đấu bảng Champions League đã chính thức khép lại. Real và Atletico Madrid nhưng sức mạnh của những đội bóng đến từ xứ đấu Bò cũng khiến các đối thủ phải canh chừng.

Napoli và AC Milan thì chỉ có nửa đỏ thành Milan giành vé vào vòng knock-out. /. Tiếp đó là Chelsea. La Liga dù chỉ góp 3 đại diện là Barca.

Juventus bị loại khá đáng tiếc (ảnh:Getty) Trong số 3 câu lạc bộ giành quyền tham dự Champions League của Serie A là: Juventus. Bayern là CLB của Bundesliga lì xì cho bóng đá Đức. Bóng đá Anh. Hy Lạp. Trong khi đó.

No comments:

Post a Comment