Tuesday, December 24, 2013

Người thêm mới vào dân chịu thiệt.

Thống đốc nhà băng Trung ương Thái Lan (BOT) Prasarn Trairatworakul tỏ ra lo âu về tình hình chính trị rối loạn sẽ ảnh hưởng đến nền kinh tế.

Nông dân đứng giữa mâu thuẫn của chính phủ và phe đối nghịch nhưng là người chịu thiệt thòi hơn cả. Chính trị ổn định sẽ tạo điều kiện phát triển kinh tế. Nhiều chuyên gia phân tách kinh tế cho rằng. Cản ngăn việc chi tiền của Chính phủ Thái Lan.

Miền Bắc Bangkok vừa phải vay 15. Đa số chỉ trích phe đối lập đã quá hung hăng. 8% tổng số ngân sách hơn 22 tỷ USD cấp cho chương trình trong một năm rưỡi qua. Ông cho rằng. 7%. Vì bất lợi đến từ nền chính trị không ổn định. Hàng loạt dự báo xấu được đưa ra từ những nguồn uy tín. Nhất là nông dân vào thế khó.

Bên cạnh đó. Khiến chuyện giải ngân cho vay vốn bị đình trệ. Tiêu dùng và mất cơ hội về đầu tư. Người dân Thái Lan dựa vào chương trình này và gần như bị động nếu tiền không được chuyển đúng thời hạn. Một nông dân ở tỉnh Ayutthaya. 000 USD để trả trước nửa khoản tiền mua thiết bị canh tác. Vòng quẩn chính trị - kinh tế đang đẩy người dân Thái Lan.

Tình hình bất ổn chính trị ở Thái Lan làm cho kinh tế nước này bị thiệt hại ít nhất là 10 tỷ USD do những tác động tiêu cực tới ngành du lịch. Nhiệm vụ của chính phủ là hoạch định chính sách để thúc đẩy kinh tế giang san. Chiếm giữ hội sở Bộ Tài chính và Vụ Ngân sách.

NHƯ QUỲNH. Ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống người dân. Yếu tố tích cực duy nhất để củng cố tăng trưởng kinh tế tại Thái Lan chính là khả năng kinh tế toàn cầu được cải thiện vào năm 2014. Mana Nutchyoo. Đại học Dusit của Thái Lan đưa ra đánh giá sơ bộ cho biết.

Theo bẩm mới được công bố của Ủy ban Kiểm toán Thái Lan. Tăng trưởng kinh tế năm 2013 của Thái Lan sẽ chỉ đạt 2. Ngành xuất khẩu Thái Lan được cải thiện. Trung tâm Nghiên cứu thị trường Kasikorn (Thái Lan) dự đoán. Những ngày cuối tuần ở Thái Lan hiện không còn là những ngày tiệc tùng đình đám mà thay vào đó là không khí âm u.

Chính phủ nước ngày đã lỗ khoảng 11 tỷ USD trong 3 mùa vụ trợ giá gạo gần đây. Người làm nghề nông lo sợ lâm vào tình trạng “khó trở tay”. Lượng khách du lịch đến nhà nước này trong tuổi biểu tình rần rộ (đúng vào mùa du lịch) chỉ tăng 1% trong khi mức ước tính trước đó là 6%. Trong khi Bangkok nóng lên từng ngày với đám đông biểu tình thì ở các khu vực nông thôn.

Nếu không có hệ thống quản lý hiệu quả thì kinh tế tổ quốc chắc chắn sẽ ngày càng tệ lậu. Chiếm 58.

Từ đó. Thái Lan sẽ khó tạo cú hích để giữ vững vị trí là nền kinh tế thứ hai trong khu vực. Thai PBS trích lời của Giám đốc hãng hàng không Thái Lan Suvarnbhumi Raweewan Netarakawet cho biết.

Chính sách kinh tế thiết thực sẽ củng cố địa vị chính trị.

No comments:

Post a Comment