Friday, December 27, 2013

Hai số phận. Torres liên tục vs Suarez: Một chức danh.

Còn Suarez đến với đội bóng vùng Merseyside với mức giá chỉ bằng gần nữa của người đàn anh – 22

Torres vs Suarez: Một chức danh, hai số phận

Về cá nhân Luis Suarez. Con số này là minh chứng hùng hồn nhất cho thành công của chàng tiền đạo người Uruguay. Bậc “tiền bối” của Suarez.

Chống chọi đến phút rút cục và với tư thế của một cầu thủ lớn. Nhìn sang Torres. Nhưng nay. Suarez của hiện giờ khác rất nhiều so với chính mình cách đây vài tháng. Anh gần như không làm được gì nhiều cho đội bóng thành London. Ăn vạ

Torres vs Suarez: Một chức danh, hai số phận

8 triệu bảng. Phần còn lại là những chuỗi trận im tiếng cứ tuần tự kéo dài tới 15 trận. Điểm sáng nhất trong thời kì anh từng khoác áo Chelsea đó là thời khắc ghi bàn vào lưới Barca ở Nou Camp hay bàn thắng trong trận chung kết Europa League. Torres sẽ có cơ hội được gặp lại đội bóng cũ Liverpool.

Đó cũng giống như một buổi sát hạch đối với Torres (trong trường hợp anh ra sân) để thẩm tra xem anh còn đủ khả năng tiếp chơi bóng cho Chelsea hay không. Còn ở góc nhìn của NHM đó cũng là cuộc so tài giữa 2 đời cũ-mới của Liverpool khi Torres và Suarez đều là những đứa con cưng của Anfield.

Người ta lại trông thấy một hình ảnh rất đáng thất vọng. 19 bàn sau 14 trận đấu. Đó là cắn vai Ivanovic

Torres vs Suarez: Một chức danh, hai số phận

Phân biệt chủng tộc với Patrice Evra… và xa hơn nữa là vụ cố tình dùng tay chơi bóng trong trận gặp Ghana.

Torres và Suarez lại là hai hình ảnh hoàn toàn trái ngược nhau. Anh vẫn giữ trong mình sự tâm huyết ở mỗi trận đấu. Và nay trong trận đấu rốt cục của năm dương lịch 2013. Điều đầu tiên phải nói rằng sự ra đi của Torres đã mở ra ngày mai mới cho Suarez.

Cũng thành ra mà khi Gerrard chấn thương. Trong câu chuyện của hai chàng trung phong này. Có lẽ. Bảng so sánh giữa Torres và Suarez (chỉ tính ở Premier League)

Torres vs Suarez: Một chức danh, hai số phận

Trước khi người ta nói đến anh với những thành công ranh ma như giờ ở Liverpool thì đó là rất nhiều câu chuyện đầy miệng tiếng. Suarez đã được đeo lên tay chiếc băng đội trưởng của Liverpool và điều đó là hoàn toàn xứng đáng cho những gì anh làm được.

Nhưng tiếc rằng đợi 3 năm rồi điều đó vẫn chưa tới. Lý do duy nhất El Nino được giữ lại Stamford Bridge cho tới lúc này đơn giản chỉ là vì Chelsea sót của.

Một thành tích quá khó chấp thuận đối với một trung phong. Từ ngày El Nino tới Chelsea (31/1/2011) với mức giá kỷ lục 50 triệu bảng. Vẫn nuôi hy vọng anh sẽ trở lại với hình hài của mình khi xưa. Một đứa ở đỉnh cao còn người kia là vực sâu. Chàng trung phong người TBN được đánh giá là một trong những sát thủ tốt nhất Premier League lúc bấy giờ đã rời mái nhà Anfield để sang Chelsea với hợp đồng kỷ lục 50 triệu bảng.

Nhưng tất cả đều đã trở nên kí vãng.

No comments:

Post a Comment