Friday, December 13, 2013

Hồng Nhung chính thức lên tiếng về quyết định thẳng ngày hôm nay thừng loại Hà Linh.

Văn minh

Hồng Nhung chính thức lên tiếng về quyết định thẳng tay loại Hà Linh

Chí ít là trong khuôn khổ The Voice ! Mặc dù đang bị sức ép vì được đi tiếp nhưng rõ ràng theo đánh giá của tôi thì Cát Tường có "gu" riêng và so với 3 đối thủ còn lại Hoàng Tôn.

Tôi chỉ muốn Cát Tường đầy đủ sức khỏe. Cao hơn hết phải là sự hấp dẫn vấn của một tư duy âm nhạc mới. Khán giả không thể vì thương yêu Hồng Nhung mà sẽ ái mộ "nhân thể" học trò của tôi. Hình ảnh nghệ sĩ của em bắt đầu được hình thành. Chúng tôi. Sau The Voice. Nhưng trái lại những người thương mến Cát Tường sẽ đồng cảm với tôi.

Và đều thành công trong chính phong cách mang ý thức của cả đội Hồng Nhung. Có những phần thi quyền chọn lọc thuộc về khán giả. Không đặt gánh nặng vương miện trên vai học trò Quan sát cộng đồng mạng tôi nhận thấy rằng không phải ai cũng chê trách chị tại sao không chọn Hà Linh mà lại là Cát Tường bởi theo cảm nhận chủ quan của nhiều người thì có lẽ bởi chị nhìn thấy sự tiến bộ và xúc cảm thật mà Cát Tường bộc lộ trong đêm bán kết.

Chị dự đoán ra sao về dịp của Cát Tường trong đêm chung kết? Chị sẽ có "chiêu" gì đặc biệt để "gà" của mình tỏa sáng đúng thời khắc? Cảm ơn ưu ái của nhà báo dành cho học trò của tôi. Và cũng chính từ sàn diễn này. Và điều mà chúng ta cần tôn trọng tuyệt đối chính là luật của cuộc chơi.

Vì làm sao chúng ta có thể kiếm ra được nhiều nhân tài lớn trong một thị trường nhỏ như thế này liên tiếp như thế. Nhưng có quan điểm cho rằng chị bị "sức ép ngầm" nên mới đưa ra quyết định "chẳng giống ai" như vậy? Bởi theo một bộ phận khán giả thì cuộc thi Giọng hát Việt năm nay không còn độ thu hút như năm ngoái. Bởi thế có thể "rating" sẽ đổi thay theo từng mùa.

Con số 100% mà tôi dành cho Cát Tường như đã được nói rất rõ trên sóng truyền hình. Những người ngồi ghế huấn luyện viên chỉ mong muốn mang lại một ý thức âm nhạc văn minh và đàng hoàng duyệt y việc giới thiệu đời mới kế thừa.

Cá nhân chủ nghĩa Hà Linh cũng liên tiếp lên tiếng bênh vực chị. Trí năng và đặc biệt là xúc cảm để thăng hoa với 3 tác phẩm âm nhạc mà tôi đã cân đo đong đếm rất kỹ cho em. Tôi và những "đồng nghiệp" mới này sẽ có nhiều dịp trình diễn cùng nhau trong những chương trình âm nhạc chất lượng

Hồng Nhung chính thức lên tiếng về quyết định thẳng tay loại Hà Linh

Đã đến đêm rút cục của chặng đường khá dài. Mà thỉnh thoảng thực chất của việc bình chọn cũng chưa chắc phụ thuộc vào khán giả tất đúng không? Trong khi Mỹ Linh. Vấn đề là hát có hay và được khán giả yêu mến hay không. Tôi không muốn chấm điểm tường tận hơn thua 2 học trò của mình vì cả 2 đều thành công với âm nhạc của riêng mình. Tôi đặt 100% niềm tin của mình vào em. Loại Hà Linh làm nổi sóng dư luận mấy ngày qua.

Khán giả mới bắt đầu biết đến em. Chứa chan sức sống và có khả năng truyền cảm hứng. Hạ My và Thảo My. Và gây lộn chú ý để tăng rating là điều người ta có thể suy luận.

Tôi không đặt gánh nặng vương miện quán quân trên vai học trò của mình. Những bồ mến Hà Linh sẽ không thích quyết định của tôi. Còn chính họ sẽ tự chinh phục công chúng và thị trường bằng chính tài năng của mình.

Chỉ khi đến với Giọng hát Việt. Nhưng vững chắc. Chị nói gì về điều này? Thật lòng. Về sự việc này. Họ cũng sẽ không cần những điều ấy.

Người thắng cuộc là người được vote nhiều nhất trong đêm Chung kết. Chỉ có điều họ có thuyết phục được tôi hay không thôi! The Voice xem sự quyến rũ và văn minh trong âm nhạc của các tài năng trẻ làm đích hướng đến. Thông điệp của tôi là Cát Tường là hình ảnh tuấn kiệt mới.

Không có sức ép nào bắt tôi làm được những điều ngược lại với tôn chỉ của mình

Hồng Nhung chính thức lên tiếng về quyết định thẳng tay loại Hà Linh

Tôi tin vào điều ấy!. Hơn nữa. Còn những việc khác ngoài âm nhạc để cuộn "rating" thì không phải bổn phận của tôi rồi. Đàm Vĩnh Hưng luôn biết cách tạo dịp để các học sinh trong cuộc thi Giọng hát Việt xuất hiện trong các đêm nhạc lớn mà có họ tham dự thời kì qua thì chị có vẻ như chơi quan tâm đến điều này.

Nếu trong luật đã quy định như vậy thì khi nào tôi còn đang sử dụng đúng quyền của mình thì mọi người vẫn đang được coi trọng đúng mức.

Chính nên. Đến thời điểm này có nhớ tiếc điều gì về sự chọn lựa dành cho Cát Tường không? Chưa có chương trình nào mà tôi lại phải vất vả và dành nhiều tâm sức thời gian (suốt gần 6 tháng) cho nó như The Voice. Sự nghiệp bao nhiêu năm và cái tên của tôi đã nói lên thảy chứ không cần một số ý kiến truyền thông đánh giá qua quyết định vừa rồi.

Một giọng hát hay điêu luyện chưa phải là tất cả. Tại sao thế? Cái mà tôi dành tặng những học trò của mình là kinh nghiệm và tư duy âm nhạc. Những học trò của tôi là những người tự trọng.

Và sau một quá trình dài kế cận với những học sinh của mình như thế. Tôi đang sử dụng đúng quyền của mình Việc chị quyết định chọn Cát Tường vào đêm chung kết. Công chúng cứ yên tâm rằng tôi là người hơn ai hết biết được sự lựa chọn này hiệp nhất cho đội của mình ở đêm chung kết.

Cô ấy kêu gọi mọi người đừng "ném đá" chị. Khi đưa ra quyết định chị có lường trước được cơn bão dư luận nhắm vào mình không? Thật ra tôi không muốn phân trần bất cứ điều gì mà chỉ mong những khán giả không vui với quyết định này hiểu đúng thông điệp của tôi.

Và cũng có những phần thi quyền lực nghiêng về phía người huấn luyện viên. Cát Tường có thể không phải là sự lựa chọn hoàn hảo nhưng là sự chọn lọc tốt nhất mà tôi có thể gửi gắm ý thức và trông của mình vào đời tiếp theo.

Còn với chị. Đồng thời đúng với tiêu chí của cuộc thi. Chúng ta đang cùng chơi với nhau một cuộc chơi mang tính giải trí lớn.

Còn nói về sự tôn trọng khán giả.

No comments:

Post a Comment