Wednesday, December 11, 2013

'Bà hoàng' Linh Nga xuống thời trang đôi cho mẹ và bé phố ngày đông

Nguồn:

Linh Nga được xem là một trong số hiếm những ngôi sao hạng A trong showbiz Việt lừng danh nhưng lại có nhiều cái "không" đáng mến mộ. Cô không có những scandal và tai tiếng, không có những phát ngôn gây sốc và không thích lăng-xê đời sống hôn nhân trên mặt báo.

Riêng trong vấn đề thời trang, hiếm khi Linh Nga bị công chúng chê về phong cách ăn mặc. Trái lại, cô luôn xuất hiện với một hình   thời trang len cho bé   ảnh khôn cùng qua, quý phái nhưng không kém phần kiêu sa và quyến rũ.

Tuy nhiên, điều nổi bật ở Linh Nga đó chính là cô luôn biết cách ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện khi không thích lạm dụng mốt khoe thân, không ăn mặc hở hang quá đà, không phối đồ gây sốc và không phải là giáo đồ của những bộ trang phục hàng hiệu giá "khủng".

Thay vào đó, Linh Nga luôn ưu tiên "người Việt xài hàng Việt" khi trực tính mặc đồ của các NTK trong nước như Đỗ Mạnh Cường,Phương My,Huy Trần,... Nhưng vẫn luôn được đánh giá cao, xứng tầm "biểu trưng thời trang Việt".

Trong loạt ảnh được chụp một cách rất ngẫu hứng dưới đây nhân Linh Nga xuống phố Hà Nội vào những ngày cuối đông, "ngọc nữ làng múa" tự tin khoe phong cách ăn mặc khôn xiết   thời trang cho bé 11 tuổi   sành điệu.

Vẻ đẹp dịu dàng và thắm thiết của nữ diễn viên múa như khiến cái nắng se lạnh của những ngày cuối đông Hà thành trở nên rét mướt và dễ chịu hơn hết sức.

Linh Ghile Vest Kid VNXK chuẩn  Nga vừa có mặt tại Hà Nội để tham gia một sự kiện mà cô xuất hiện với vai trò khách mời trình diễn nghệ thuật múa.

Một   thời trang cho bé gái 14 tuổi   buổi sáng cuối đông Hà Nội, cô tranh thủ dạo phố để tận hưởng cái không khí se lạnh và khí trời mát mẻ vốn là điều hiếm có trong Sài Gòn.

"Tiên nga làng múa" ngẫu nhiên đi ngang qua sạp báo, nên đã tranh thủ dừng chân tạo dáng trước ống kính.

Vẻ   thời trang cho bé 11 tuổi   đẹp dịu dàng và đầy vẻ sang của Linh Nga khiến bao người đi đường cứ mãi ngơ ngẩn liếc nhìn.

Cô   thời trang hè cho bé năm 2012   được xem là một trong những "tượng trưng thời trang Việt" khi có phong cách ăn mặc đẹp và hiếm khi bị công chúng bắt lỗi.

Không thời trang vnxk cho bé  hở hang, không khoe quá trớn, không gây sốc, không nghiện hàng hiệu giá "khủng", nhưng phong cách thời trang của Linh Nga vẫn đẹp và thứ hạng.

Màu xanh ngọc bích từ chiếc áo khoác khiến mọi thứ trở nên nhẹ nhàng và rất trong sạch.

Linh   thời trang cho bé trai 10 tuổi   Nga hiếm khi xuất hiện trong những chiếc váy đắt tiền, thay vào đó cô luôn ưu tiên dùng hàng Việt.

Trong một mẫu thiết kế khác, Linh Nga trở nên tươi trẻ và đằm thấm gấp bội như một "bà hoàng".

Phong   xu hướng thời trang cho bé   cách đường phố Thu/Đông của cô được khen là tinh tế.

Những tấm hình này được chụp rất tình cờ.

Nhưng vẫn tôn được vẻ đẹp và phong cách thời trang của Linh Nga.


Link: http://hn.Eva.Vn/thoi-trang/ba-hoang-linh-nga-xuong-pho-ngay-dong-c36a162141.Html

No comments:

Post a Comment