Wednesday, December 18, 2013

Kệ TQ. Mỹ ngày hôm nay bàn giao cho Đài Loan 2 phi cơ P-3C.

Chống hạm nổi

Kệ TQ, Mỹ bàn giao cho Đài Loan 2 máy bay P-3C

Nguồn tin cũng nói thêm rằng. Sải cánh 30. Trước đó. Phi cơ có thể mang trọng tải khí giới lớn gồm ngư lôi. Mỹ đồng ý bán cho Đài Loan 12 chiếc P-3C Orion đã qua sử dụng và được tân trang lại.

Tầm hoạt động trên 5. Năm 2007. 6m. Mỹ đã bàn giao 6 trực thăng chống chọi hiện đại nhất thế giới AH-64E Apache cho Không quân Đài Loan.

Máy bay P-3C Orion được thiết kế cho nhiệm vụ cốt tử là chống tàu lặn. Còn chiếc thứ 2 với số hiệu 3301 đã được vận tải tới căn cứ quân sự Bình Đông của Đài Loan vào ngày hôm qua”. 4m. Trọng lượng rỗng 35 tấn và trọng lượng cất cánh tối đa là 64 tấn. Từng cứu nạn… P-3C Orion dài 35. Thủy lôi. “Một chiếc P-3C được tải tới Đài Loan vào ngày 13/12.

Loại máy bay săn ngầm này có thể đạt tốc độ tối đa 750 km/h với thời kì bay liên tiếp khoảng 16 tiếng. Vì thế đã tới chậm hơn. 96 tỷ USD. Đợt giao hàng này gồm 2 chiếc P-3C.

Nhưng vì quá trình chuyên chở đã dừng lại tại đảo Guam của Mỹ do thời tiết xấu. Theo dự tính ban đầu thì chiếc phi cơ thứ 2 cũng sẽ được bàn giao cho Đài Loan vào ngày 13. Tổng giá trị giao kèo vào khoảng 1. Đài Loan đã tiếp thu chiếc tàu bay P-3C Orion trước nhất từ Mỹ. Truyền thông Đài Loan cho biết. Ảnh minh họa. Ánh Dương. Những chiếc máy bay chống ngầm P-3C Orion mà Đài Loan đặt mua của Mỹ đã tuần tự được vận chuyển tới Đài Loan.

Chiếc máy bay được chuyển tới Đài Loan lần này được sơn màu sắc trổi khác với 2 chiếc đã nhận trước đó và còn được đánh số hiệu. Việc này đã khiến cho Trung Quốc lên tiếng phản đối quyết liệt. Bom. Bom chìm chống ngầm và hoả tiễn diệt hạm nổi.

000 km. Ngày 25/9. Trước đó không lâu. Theo phương tiện truyền thông Đài Loan. Ngoại giả nó có thể thực hành các vai trò khác như do thám. Theo hiệp đồng thì 12 chiếc máy bay chống ngầm P-3C sẽ được bàn giao đầy đủ cho phía Đài Loan vào cuối năm 2015.

No comments:

Post a Comment