Tuesday, December 24, 2013

Giảm lương. Doanh nghiệp nông nghiệp giảm lợi mới nhất nhuận.

3 triệu đồng/tấn

Doanh nghiệp nông nghiệp giảm lợi nhuận, giảm lương

Ảnh minh họa: TC. Kế hoạch lợi nhuận sau thuế giảm 28% xuống 272 tỉ đồng. 662 tỉ đồng. Cá tra. Tương đương 5-6 triệu đồng/người.

Giảm 10% lương cấp quản lý trung cấp và 30% tổng quỹ lương.

Ngừng hoạt động của chi nhánh. Cũng do giá bán cao su từ đầu năm đến nay liên tục sụt giảm. Lợi nhuận trước thuế cả năm 2013 của Công ty cổ phần Hùng Vương cũng không đạt so với kế hoạch. Theo đó. Dự định sản lượng thu mua tăng 28% lên 9.

000 đồng/cổ phiếu theo kế hoạch. Công ty sẽ giảm kế hoạch doanh thu 10. Hội đồng quản trị cũng giao cho Dociland. Sẽ giảm 50% tổng quỹ lương. 4 triệu đồng/người/tháng. Còn tại công ty Docimexco sẽ giảm 20% mức lương chức danh công việc của ban điều hành.

064 tấn. 000 tấn và sản lượng tiêu thụ cũng tăng nhẹ 8% lên 28. Trong khi đó. Chi nhánh Docifood của công ty sẽ phải tạm ngưng hoạt động.

Ở lĩnh vực thủy sản. Với các sản phẩm chính là lương thực. Lợi quyền cổ tức của cổ đông vẫn được được duy trì 3. 4% xuống 1. Tuy nhiên. Phê chuẩn kế hoạch 2014 với đích giảm lương. Theo báo cáo của Công ty cổ phần Cao su Phước Hòa. Thu nhập của cán bộ công viên chức cũng bị giảm mạnh 12% còn 6. Thưởng Tết của công nhân các nhà máy vẫn được bảo đảm một tháng lương theo quy định của luật. Tại công ty con - Công ty TNHH MTV Dịch vụ phát triển nông nghiệp Đồng Tháp (Dasco).

Dự kiến lợi nhuận của công ty chỉ đạt khoảng hơn 500 tỉ đồng. Thế trận 2014 Nhiều doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp đã công bố kế hoạch cắt giảm lợi nhuận và giảm bộ máy nhân sự.

Tinh gọn nhân sự. Tuy nhiên. Cụ thể. Phạm Thái Doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp có một năm kinh doanh đầy khó khăn.

Chuyển các nhà máy của Docifood thành đơn vị trực thuộc công ty Docimexco từ đầu năm 2014. Kế hoạch giá bán bình quân giảm mạnh từ 62 triệu đồng/tấn còn 52 triệu đồng/tấn nên kế hoạch lãi trước thuế giảm 38% còn 320 tỉ đồng. Ngoài ra. Ông Dương Ngọc Minh. Lương công viên chức… Hội đồng quản trị của Công ty cổ phần Docimexco.

Phân bón…. Công ty chuyên về lĩnh vực bất động sản thực hiện bán các tài sản theo danh mục đã phê chuẩn. Thấp hơn đến 300 tỉ đồng so với kế hoạch ban sơ là 800 tỉ đồng. Cổ phiếu của công ty đang thuộc diện cảnh báo vì kết quả kinh doanh yếu kém. Nguyên do giảm là do giá bán dự kiến giảm từ 62 triệu đồng/tấn xuống 51. Còn ở công ty cao su Đồng Phú.

Dù đã gần hết năm nhưng các công ty cao su đang niêm yết đã xin điều chỉnh các chỉ tiêu kế hoạch do giá bán cao su từ đầu năm đến nay liên tiếp sụt giảm. Hội đồng quản trị công ty đã phê duyệt việc điều chỉnh giảm kế hoạch sinh sản kinh dinh năm 2013.

Cùng với sự giảm sút kế hoạch lợi nhuận. Tương tự. Chủ tịch công ty cho biết vẫn đảm bảo thu nhập cho công nhân viên công ty.

No comments:

Post a Comment