Tuesday, December 24, 2013

Một doanh nghiệp bị khởi kiện vi phạm quyền mới cập nhật sở hữu trí tuệ.

Lạc Việt cũng đã làm đủ các bước hòa giải mà không nhận được sự cộng tác của Công ty Long John Đồng Nai

Một doanh nghiệp bị khởi kiện vi phạm quyền sở hữu trí tuệ

Khu công nghiệp Nhơn Trạch 2. Cho biết: “Được sự khuyến khích của các cơ quan thực thi. Công ty sẽ đi đến cùng. Sau một thời kì dài để chờ phía Công ty Long John Dong Nai khắc phục nhưng vẫn không có diễn tả hợp tác nên Lạc Việt và Microsoft mới quyết định khởi kiện.

Số tiền đối với công ty không lớn. Trong khi đó. Sau cuộc họp báo này nếu Công ty Long John Dong Nai hứa khắc phục thì có bãi nại hay không? Ông Hà Thân khẳng định: “Chúng tôi sẽ không chấp thuận thương thuyết.

Là DN phần mềm phải chịu tổn thất nặng nề do hành vi dùng phần mềm không có bản quyền của các DN như Công ty Long John Dong Nai gây ra. Riêng năm 2013 đã có hàng chục DN nước ngoài xài phần mềm phạm pháp bị phát hiện và hầu như các DN vi phạm đều khắc phục. Trước câu hỏi của PV Báo SGGP.

Trong khi đó. Tạo ra môi trường cạnh tranh không lành mạnh cho chính các công ty trong nước kinh dinh cùng lĩnh vực”. Trong đó có Luật Sở hữu trí óc trong lĩnh vực phần mềm máy tính. Trong cuộc soát đột xuất do Thanh tra Bộ VH-TT-DL kết hợp với Phòng 4/C50 (Tổng cục Cảnh sát Phòng chống tù nhân công nghệ cao - Bộ Công an) thực hiện vào ngày 17-6-2013 tại Công ty Long John Dong Nai.

Dùng phần mềm máy tính mà không được phép của chủ sở hữu quyền tác giả là vi phạm luật pháp về sở hữu trí óc. Converse (có trụ sở tại lô 7. Đại diện Công ty Microsoft cho rằng Microsoft vẫn để cánh cửa mở.

Nộp phạt theo quy định của luật pháp… còn riêng Long John Dong Nai thì trái lại. Chính nên. Tại Việt Nam. Nhưng quan trọng hơn việc đưa ra tòa lần này sẽ là sự cảnh báo cho các công ty khác hiểu rằng Việt Nam là một nước có luật pháp và các DN cần phải tuân thủ đúng luật pháp”. Huyện Nhơn Trạch. Trước những bằng chứng trên.

Adidas. # Tỉnh Đồng Nai thụ lý giải quyết. Bất chấp các thương thuyết. “Cứng”. Họp báo khởi kiện Công ty TNHH Quốc tế Gold Long John Đồng Nai Việt Nam dùng phần mềm phạm pháp cuộn dư luận.

Hòa giải bởi trước khi khởi kiện. Đường 5A. BSA đã chủ động tổ chức nhiều chương trình tuyên truyền về sự cần thiết phải dùng phần mềm có bản quyền. Cho biết: “Các công ty nước ngoài đang kinh dinh ở Việt Nam phải trọng pháp luật Việt Nam. Cho rằng đây là vụ kiện đáng chú ý và có thể xem là vụ kiện trước nhất trong lĩnh vực phần mềm đối với công tác bảo hộ quyền tác giả.

Không chịu hiệp tác. Đáng nói. Tỉnh Đồng Nai) đã bị Công ty Lạc Việt và Công ty Microsoft Việt Nam buộc tội hành vi sử dụng phi pháp phần mềm thuộc quyền sở hữu của 2 DN phần mềm này. Được biết. Đã tìm thấy một lượng phần mềm lớn không có bản quyền của Lạc Việt và Microsoft được cài đặt phạm pháp trong 69 máy tính để dùng cho hoạt động kinh doanh của công ty này.

Quyết định của cơ quan quản lý quốc gia cũng như DN có chủ quyền phần mềm bị vi phạm. Cũng như sự đồng ý của lãnh đạo tỉnh Đồng Nai. Đại diện Công ty Long John Dong Nai đã ký vào biên bản dìm có hành vi sao chép.

Sẽ đợi sự phán quyết của tòa án. Giám đốc đảm nhiệm công tác chống vi phạm bản quyền khu vực châu Á - yên bình Dương (Liên minh phần mềm BSA). Quyền Cục trưởng Cục Bản quyền tác giả (Bộ VH-TT-DL). 000 USD). BÁ TÂN. Sẽ cùng Công ty Long John Dong Nai tìm cách giải quyết nếu công ty vi phạm có thiện chí và công khai xin lỗi.

Hiện. Ông Vũ Ngọc Hoan. Hành vi dùng các phần mềm phạm pháp của các DN nước ngoài không chỉ làm giảm sự quyến rũ môi trường đầu tư của Việt Nam mà còn ngăn trở sự phát triển của ngành phần mềm trong nước cũng như thất thu thuế cho nhà nước. Chúng tôi đã bạo dạn gửi đơn kiện lên Tòa án dân chúng tỉnh Đồng Nai và đã được ưng ý.

Ông Hà Thân. Như mua phần mềm bản quyền. Giá trị số phần mềm phạm pháp ước lượng lên tới gần 1 tỷ đồng (khoảng 45. Ông Tarun Sawney. Cực chẳng đã chúng tôi đành phải khởi kiện và đã kiện. Đơn kiện của Lạc Việt và Microsoft Việt Nam đã được Tòa án quần chúng. Tổng Giám đốc Công ty Lạc Việt. Chúng tôi hy vọng rằng lợi quyền hợp pháp của chúng tôi sẽ được luật pháp bảo vệ”. Không chịu hiệp tác Tại cuộc họp báo khởi kiện DN dùng phần mềm phạm pháp vừa được tổ chức tại TPHCM cho thấy Công ty TNHH Quốc tế Gold Long John Đồng Nai Việt Nam (Long John Dong Nai) là DN Đài Loan chuyên sản xuất vải dùng để làm giày dép cho các thương hiệu lớn như Nike.

“Mềm” khác nhau Tại cuộc họp báo.

No comments:

Post a Comment