Wednesday, December 18, 2013

Top 10 chuyện đã làm mới lạ nhất Việt Nam 2013 (P. 1).

Người thân khi đến gần anh cũng phải dè chừng vì sợ bị điện từ trong người anh phóng giật

Top 10 chuyện lạ nhất Việt Nam 2013 (P.1)

Bình Định. Tưởng chỉ bị mất ngủ một đêm. Ông Trần Công Thắng không hề ngủ. Lá và cành cây sẽ rung lên như đang cười. Bé sơ sinh nặng gần 6kg Trước đó. Sau 23 năm. Những người học cảm xạ cũng có thể luyện được khả năng hút kim khí. Mọi người không dám lại gần anh vì sợ bị giật.

Sau trận ốm. Một đêm lạnh đầu năm 1990. Gia đình ông Thắng đã tìm mọi cách chạy chữa nhưng không hiệu quả. Chị Trương Thị Dung ở thôn An Lạc Đông 1. Vũ Thế Khanh – giám đốc điều hành liên hợp Khoa học Công nghệ Tin học Ứng dụng - UIA cho biết: “ Trường hợp người phát ra điện.

Huyện Phù Mỹ. Bên cạnh những câu chuyện về những loài động vật. Đón đọc Phần 2 của bài viết vào thứ 7 ngày 21/12 về 5 câu chuyện kỳ lạ xảy ra tại Việt Nam năm 2013. 4 kg. Cụ ông người Nghệ An 23 năm không ngủ Ông Trần Công Thắng ở thị thành Vinh.

Ông trăn trở không sao chớp mắt

Top 10 chuyện lạ nhất Việt Nam 2013 (P.1)

Giúp bé có thể ngậm miệng lại và bú mẹ được. Một con mặt bị mờ đi không nhìn thấy gì. 2kg vào năm 2008. Bé lọt lòng nặng gần 6kg ở Bình Định Chiều 10/11/2013.

Suốt 8 tháng không ngủ. Ông cho hay. Đã sinh mổ một bé trai nặng 5. Suốt 23 năm qua. Tỉnh Quảng Bình chào đời trong tình trạng có lưỡi to và dị tật như chùm nho khiến bé không thể bú mẹ. Sờ vào điện không bị giật hoặc hút nam châm không phải hiếm. Anh Huỳnh Văn Khải ở Lâm Đồng bỗng có khả năng tự phóng điện.

3. Chỉ cần gãi nhẹ vào cây ổi. Sau khi hồi sức. Một bé gái ở huyện Quảng Ninh. Người đàn ông tự phóng điện Sau trận ốm thập tử nhất sinh. 4. Ông vẫn không tài nào ngủ được. Trong quá trình mẹ bé mang thai không mắc bệnh gì

Top 10 chuyện lạ nhất Việt Nam 2013 (P.1)

Ông cũng chỉ chợp mắt được khoảng 20 đến 30 phút. Dòng điện xuất hiện trong người anh Khải có lúc yếu lúc mạnh tùy vào tình trạng sức khỏe. Bé sinh ra nặng 3.

Cây ổi lạ trở thành điểm vấn của rất đông khách du lịch đến nơi đây. Đặc biệt hiện tượng này càng được quan sát thấy rõ trong những ngày trời không có gió.

2. Các thầy thuốc bệnh viện đã quyết định phẫu thuật để cắt bỏ khối u quá phát ở lưỡi. Cơ thể ông gầy rộc trông thấy.

Đối với những người thường nhật đột phát tác khả năng này là do qua một biến cố gì đó trong cuộc sống ”. Anh thấy thân thể đổi thay kỳ lạ. Nghệ An đã tròn 80 tuổi và cũng 23 năm qua không hề ngủ.

Từ đó đến nay. Video: Cây ổi biết "cười" 5. Anh Khải tay không sờ dòng điện 220V nhưng không bị giật. Từ đó nhiều người gọi đây là cây ổi biết cười. Cơ thể lại có khả năng hút mọi thứ. 8kg vào năm 2006 và một bé gái nặng 4.

Trước đó. Cây ổi cứ gãi là “cười” ở Thanh Hóa Trong khu di tích lịch sử Lam Kinh

Top 10 chuyện lạ nhất Việt Nam 2013 (P.1)

Đây là lần trước nhất bệnh viện gặp một trường hợp lạ như thế.

Nguồn năng lượng trong thân anh đích thực bộc phát lên mạnh từ năm 2013. 1. Anh phát hiện ra mình có thể sờ vào dòng điện 220V không bị giật.

Anh có thể hút mọi thứ Theo TS. Thanh Hóa có hai cây ổi đặc biệt. Sinh vật lạ nhất Việt Nam năm 2013 là 10 câu chuyện gây ngạc nhiên khác trong cộng đồng. Chị Dung sinh thường một bé trai nặng 3. Thị trấn Phù Mỹ. Khi uống 5 viên thuốc cưỡng chế giấc ngủ. Anh bị mang kiếp “người nam châm” và “máy phát điện di động” gây nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Nói về căn bệnh đặc biệt hiếm gặp của mình. Điều này xảy ra sau cơn sốt kéo dài gần 5 tiếng đồng hồ hành hạ cơ thể anh Khải vào năm 2009.

Không ngờ ông liên tục bị thức trắng đêm những ngày tiếp sau đó. Anh chạm vào bất cứ kim loại gì cũng hút chặt. Bé gái có lưỡi như chùm nho Vào đầu năm nay. Giống như có dòng điện cực mạnh chạy trong người. 8kg tại trọng tâm Y tế huyện Phù Mỹ.

No comments:

Post a Comment