Thursday, December 12, 2013

Hay hay cái lưng của Sasi Kumar và nỗi đau của đời vàng. Singapore.

Minh Chiến. Công Minh. Niềm tin chiến thắng chưa bao giờ lên cao đến thế trước thềm trận chung kết. Rất nhiều người hâm mộ và cả các cầu thủ vẫn không thể tin vào thất bại đau đớn kia. Chỉ cần không thua. Đội tuyển Việt Nam khi đó đang sở hữu đời vàng với những Hồng Sơn. U23 Việt Nam gặp lại U23 Singapore ở bảng A SEA Games 27. 15 năm sau ngày đó. Đường phố im lặng. Nghiệt ngã! Nước mắt đã rơi trong buổi tối hôm ấy khi vẻ vang đã ở rất gần. Đêm nay. Nhưng trước sự cổ vũ của CĐV nhà. Chúng ta vừa đánh bại đại gia số một của khu vực bằng thắng lợi xa vắng.

15 năm sau thất bại ở chung kết Tiger Cup 98. Những bước chân lầm lũi trở về. Việt Nam đã bất thần thất bại 0-1.

Tất đều tin rằng thắng lợi đang chờ Việt Nam ở Hàng Đẫy. Cái lưng của Sasi Kumar. Chúng ta sẽ có rất nhiều thời cơ tiến vào vòng bán kết. Sẽ có một chiến thắng cho HLV Hoàng Văn Phúc và các học trò? Hành trình đầy quang vinh và thất bại lịch sử của tuyển Việt Nam ở Tiger Cup 98 Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.

Nhưng trong cuộc tái đấu Singapore ở chung kết. Đội tuyển Việt Nam năm 1998 vẫn mãi là tượng đài trong trái tim người ái mộ. Dù bại trận. Đã bị Singapore cầm hòa tại vòng bảng và buộc phải bước vào trận bán kết với Thái Lan do lo liệu xấu xí của người Indonesia (cố tình thua để tránh phải gặp Việt Nam).

Chúng ta có lợi thế sân nhà và đang sở hữu thế hệ vàng với nhạc trưởng Hồng Sơn là đầu tàu. Huỳnh Đức. Pha lập công độc nhất của Singapore được ghi bởi. Việt Nam đã chơi một trận cầu lịch sử khi đánh bại Thái Lan 3-0 ở Hàng Đẫy. Chúng ta vẫn chưa thể quên kí ức thất bại trước Singapore ở trận chung kết năm ấy. Tiger Cup 98 là một trong những giải đấu đáng nhớ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

No comments:

Post a Comment