Friday, December 27, 2013

Liên tục Mourinho không tin Chelsea quán quân Premier League!.

Ông Mourinho cho rằng

Mourinho không tin Chelsea vô địch Premier League!

Nếu tính cụ thể thì Chelsea phải thi đấu tới 60 trận còn Liverpool chỉ ra sân khoảng 40 trận đấu. Thậm chí đội xếp thứ tư là “The Kop” cũng có thể bị mất vị trí bất cứ lúc nào khi Everton đang túc trực ngay phía sau với khoảng cách 2 điểm.

Có nhẽ Chelsea cần chuyển hướng vào nhắm tới mục tiêu này”. “Vào thời điểm này. Một nửa mùa giải đi qua. Chelsea hay Liverpool chỉ hơn. Mourinho cho rằng Man City mới là ứng cử viên vô địch siêu hạng Anh hiếm khi nào chứng kiến cuộc cạnh tranh khốc liệt như mùa giải này. Tôi nghĩ ngay cả việc giành được vị trí trong top 4 cũng không hề dễ dàng như mọi năm. Kém nhau đúng 1 điểm.

4 đội đầu bảng là Arsena. Mọi đội bóng lớn đều đang góp mặt. Liverpool và Arsenal cũng đang rất thèm khát tìm lại ánh hào quang xưa”.

Đó là khác biệt và lợi thế rất lớn”. Ngay cả Man Utd cũng không thể bỏ qua dù họ kém khá nhiều điểm với top đầu. Man City. “The Kop” đang có lợi thế nhất trong nhóm dẫn đầu. Man City chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức quán quân năm nay.

HLV Mourinho tỏ ra rất thận trọng khi được báo chí hỏi về tham vọng của Chelsea ở mùa giải này. Họ mạnh lên và tự tin hơn qua từng trận đấu. Hiểu được điều đó. Điều đó giúp các cầu thủ Liverpool luôn có được sự sung mãn nhất.

“Liverpool có lợi thế rất lớn mà ai cũng thấy. Minh Quang - (ESPN).

Nhận định về trận đấu tâm điểm vòng 19 với Liverpool vào chủ nhật (29/12). Khó khăn và thách thức đang dành cho tất thảy các đội bóng lớn.

Họ không phải thi đấu Champions League nên có cả 1 tuần để chuẩn bị cho độc nhất 1 trận đấu.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng một lần nữa khẳng định. “Nếu cho tôi chọn lọc thì Man City là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Premier League.

No comments:

Post a Comment