Friday, December 27, 2013

M. U: David Moyes đau đã làm mới đầu vì cặp trung vệ.

Và kết quả là Quỷ đỏ thắng 2

M.U: David Moyes đau đầu vì cặp trung vệ

Kết quả thu lại cũng không mấy hăng hái. Trước Hull City vòng trước. Tính riêng ở Premier League. Đó là cặp trung vệ.

Bằng cớ là Quỷ đỏ đã nhận đúng 5 bàn thua sau 5 vòng vừa qua. Moyes còn biết đặt niềm tin vào ai?. Thua 2. Nhưng cố nhiên. Mà khi trung vệ được trọng dụng nhất với 11 lần đá chính tại Premier League (bằng Vidic) còn mắc lỗi sơ đẳng đến thế. HLV David Moyes thừa hiểu rằng đội bóng của ông không hoàn hảo mà vẫn còn không ít vấn đề.

Chiến lược gia 50 tuổi này thậm chí đã có tới 7 thí nghiệm cho vai trò lá chắn trước cầu môn ở Premier League. Vidic đang khiến HLV Moyes thất vọng vì xuống phong độ 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Bằng “thành tích” của cả mùa 2007/08. Kể từ đầu mùa. Man United toàn thắng. Những sự kết hợp được Moyes ưu tiên tiếp theo là Evans-Vidic (4 lần) và Jones-Evans (3).

Quỷ đỏ cũng thắng 3 vòng liên tục để bắt đầu trở lại cuộc đua. Nhưng không phép thử nào đem lại sự an tâm.

Tuy nhiên. Moyes đã sử dụng 4 cặp trung vệ khác nhau ở 5 vòng gần đây. Nỗi lo lớn nhất của họ nằm ngay trước gôn của David de Gea. Quỷ đỏ thậm chí đã thủng lưới 2 lần sau.

Bộ đôi Nemanja Vidic - Rio Ferdinand đã đá chính 5 vòng đầu tiên của mùa này (nhiều nhất). Trong đó. 2 cú dứt điểm trúng đích trước hết của đối thủ. Và Jonny Evans chính là người mắc lỗi trực tiếp ở bàn thua thứ 2 khi phá bóng không dứt khoát để Meyler đá bồi nâng tỷ số lên 2-0. 22 bàn sau 18 trận đầu ở Premier League.

Hòa 1.

No comments:

Post a Comment