Thursday, December 12, 2013

Không bị sức ép. mới nhất Manchester City đánh bại Bayern Munich.

Ghi bàn thứ 3 cho Manchester City

Không bị áp lực, Manchester City đánh bại Bayern Munich

Phút 58. Các cầu thủ Manchester City mừng trận thắng. Muller và M. Trận đấu này sẽ xác định một trong hai đội cùng Real Madrid vào vòng sau với lợi thế sân nhà cho Galatasaray nhưng Juventus nhiều hơn đối thủ hai điểm và chỉ cần hòa là đi tiếp.

Các cầu thủ Bayern Munich dồn lên tìm bàn thắng nhưng vấp phải hàng phòng ngự chơi kiên cường của đội khách. Sớm dẫn trước 2-0. Navas đi bóng bên cánh phải trước khi căng bóng ngang mặt thành thủ môn M.

T. Gotze giúp Bayern Munich có hai bàn thắng khá dễ dàng ở phút 5 và 12.

Dù sau đó. Hậu vệ của Bayern Munich phạm lỗi với J. Giúp Manchester City gỡ 1-2 ở phút 28.

Germain và Olympiakos vào vòng sau. Các cầu thủ Bayern Munich có phần lơi lỏng và phải trả giá. Bảng đấu này. Kolarov sút phạt đền thành công. Neuer để J. P. Phút 62. - Bảng C : Benfica – P. Các cầu thủ khách đến từ nước Anh chơi rất hưng phấn. S. Milner trong vòng cấm và A. Milner băng xuống sút bóng vào góc xa gôn.

Sau bàn thắng này. - Bảng B : FC Copenhagen – Real Madrid 0-2 ; trận Galatasaray – Juventus phải hoãn lại do thời tiết xấu. Manchester City thắng trận vẻ vang trên sân của Bayern Munich để có số điểm bằng đối thủ nhưng vẫn xếp thứ nhì bảng. U thắng Shakhtar Donetsk 1-0 trong khi Bayer Leverkusen thắng Real Sociedad 1-0 để cùng M.

D. Silva chấm dứt chính xác đợt tiến công từ cánh trái. Thăng bằng tỷ số 2-2 cho Manchester City.

S. Germain 2-1 ; Olympiakos – Anderlecht 3-1. Kết quả các bảng khác : - Bảng A : M. U giành quyền vào vỏng sau. Đây cũng là tỷ số chung cục của trận đấu.

No comments:

Post a Comment