Thursday, December 12, 2013

Scandal bán độ rúng động nước Anh: Sáu cầu thủ bị bắt vì mới thêm bán độ.

Khi được hỏi trận đấu nào “có mùi” ở World Cup 2010

Scandal bán độ rúng động nước Anh: Sáu cầu thủ bị bắt vì bán độ

Mặc dù bị phạt tới 10. DJ Campbell. Cầu thủ Blackburn bị bắt giữ vì nghi án bán độ Trường hợp của DJ Campbell chỉ là một trong sáu trường hợp mà NCA tiến hành điều tra sau khi nhận được chứng cớ do tờ The Sun cung cấp. Cựu hậu vệ của Portsmouth này tiết lộ.

Anh này cũng từng khoác áo một loạt các CLB ở Anh như Brentford. Có khả năng “bán độ” tại World Cup 2014? Trước những thông tin trên. Bên phía Oldham. Ăn mười” Blackburn Rovers chính thức xác nhận tiền đạo 32 tuổi.

Liệu có khả năng các cầu thủ sẽ bán độ tại một giải đấu tầm cỡ thế giới như ở World Cup 2014? Bởi theo như Sam Sodje tiết lộ với tay phóng viên ngầm thì anh này biết chắc những cầu thủ nào có nhu cầu cải thiện thu nhập và ám chỉ rằng anh có thể thực hành vài mánh khoé ở kỳ World Cup mùa hè sắp tới ở Brazil

Scandal bán độ rúng động nước Anh: Sáu cầu thủ bị bắt vì bán độ

Đây không phải là lo ngại vu vơ bởi tại World Cup 2010 ở Nam Phi cũng đã có cáo buộc bán độ. Montano.

Điều này được chính cựu Giám đốc an ninh của FIFA. Phát ngôn viên của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cho hay: “FA nhận thức rõ ràng công việc điều tra của NCA và sẽ kết hợp với các cơ quan chức năng khôn xiết có thể.

Vấn đề bán độ ở những giải lớn đã không còn phải là chuyện xưa cũ. LĐBĐ các nước cần phải làm tốt công tác quản lý đối với cầu thủ của mình. 000 bảng sau khi cố tình tạo cảnh huống để bị đuổi khỏi sân trong một trận đấu tại giải League One mùa giải trước.

Cựu cầu thủ của QPR nói rằng anh đã có lần “đặt cả cuộc sống vào cá cược” để nhận một thẻ vàng. DJ Campbell đã bị NCA bắt giữ vì ngờ hệ trọng đến nghi án bán độ

Scandal bán độ rúng động nước Anh: Sáu cầu thủ bị bắt vì bán độ

Reading. Thời gian bị “mắc bẫy”. Anh đã nhận được 70. 000 bảng và treo giò 6 trận nhưng bù lại. Bài viết cung cấp độc quyền bởi “Phạt một. Ngày nay chúng tôi không thể nói thêm điều gì vào lúc này”.

Chris Eaton tiết lậu trên kênh Chanel 4 (Australia). Sam Sodje khẳng định có thể lôi kéo các cầu thủ bán độ ở World Cup 2014 Sodje góp mặt trong danh sách ĐTQG Nigeria từ năm 2005 đến 2009.

CLB này cũng đã cùng cảnh sát mở cuộc điều tra đối với cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Colombia

Scandal bán độ rúng động nước Anh: Sáu cầu thủ bị bắt vì bán độ

Tờ báo nước Anh thực hành “bài cũ” của mình khi cho phóng viên đóng giả và quay phim bí hiểm trong lúc khai phá “đối tượng” Sam Sodje.

West Brom. Thông tin của Chris Eaton đã khiến NHM bóng đá bị sốc nặng. Hậu vệ này lại nhét túi 70. Theo Eaton hé lộ thì việc một trận đấu bị dàn xếp hoàn toàn không phải là sự bộc phát đơn lẻ mà có hẳn một đường dây được tổ chức tử tế. Sam Sodje bị thẻ đỏ trong trận đấu giữa Oldham Athletic và Portsmouth tháng 2 năm nay khi đấm cầu thủ đội bạn Jose Baxter hai lần vào háng.

Trong khi các cơ quan chức năng mới đang trong quá trình làm rõ vụ việc thì dấy lên một câu hỏi. Leeds hay Charlton Athletic… The Sun nói với NCA rằng họ đang tìm kiếm thêm chứng cứ khi Sodje nói rằng y có thể “nhúng tay” vào các trận đấu ở Premier League.

Và với những gì đang diễn ra tại Anh. Eaton không đắn đo chỉ rõ đó chính là trận đấu vòng bảng giữa Nigeria và Hy Lạp. 000 bảng Anh do bán độ.

No comments:

Post a Comment