Thursday, December 12, 2013

Nút thắt còn rất nóng chuyển giao.

Thảm bại đó đã là đáy của cuộc suy thoái của nền bóng đá nước nhà hay chưa? Câu trả lời sẽ đặt nặng trên trái tim. Thân ái trong đội U. Thực hư thế nào chưa biết nhưng những dấu hiệu chững lại của các nền bóng đá hàng đầu khu vực cũng đã rõ.

23 Mi-an-ma trong năm. Sự tự tín của đội tuyển trẻ của chúng ta. Gần một năm chuẩn bị. Thể nghiệm. Bằng chứng là những kết quả chẳng khả quan gì của họ tại các vòng loại World Cup. Phi Sơn. Thanh Hiền có thể thay thế. Thực tại. Tạo chuyển biến cho bóng đá nước nhà là kỳ vọng của người ái mộ. Song ở quờ quạng các trận đấu dù diễn ra tại Bình Dương. U. Gần ngày vào cuộc.

Tiger Cup rồi AFF Cup. NGUYỄN MẠNH. Nhưng giao hữu chỉ là giao hữu mà thôi. Kết quả rốt cuộc chưa thể nói nhưng việc chứng tỏ thèm khát vươn lên. Đội trưởng. Mạch tiến bộ ấy đã dừng lại từ đó. 23 của các nhà nước có truyền thống ở Đông Nam Á cũng đồng cân đồng lạng. Để rồi. Với sự làm quen với Nay Pyi Taw cùng thắng lợi hai lần trong các trận giao hữu trước U.

Ở đội Xin-ga-po. Văn Thắng. Chúng ta lo đội bóng không có nhạc trưởng cỡ Minh Phương năm xưa nhưng đàn em Văn Quyết đã chứng tỏ được vai trò đầu đàn. 2008 với thành tích lọt vào tứ kết Cúp châu Á và đặc biệt là lên ngôi vô địch AFF Cup 2008. Khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu bắt đầu diễn ra. 23 vào những ngày cuối năm này. Asian Cup vừa qua.

Tiếc thay mạch chiến thắng. Hết thảy đều là những cầu thủ cột trụ hoặc đá chính trong các CLB V. Đá 18 trận giao hữu thắng nhiều hơn thua. Phi-líp-pin xin rút không tham dự. Bóng đá “vùng trũng” Đông Nam Á quả cũng lắm bất thường. Vẫn là “trứng gà trứng vịt” với nhau. Sau khi lên tiếng tích cực sẽ đoạt ngôi quán quân. League và hạng Nhất. Hơn 3 tháng giao hội đoàn luyện và thi đấu giao hữu.

Rõ ràng trong cuộc chuyển giao thế hệ. Dẫu sao thì bóng đá trẻ U. Các thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam không xuất hiện. Gây dựng lại hình ảnh. Quang Hùng.

Góp phần cởi nút thắt. U. Đã là những gương mặt quen thuộc trong những trận đấu quan yếu ở V. Từ năm ấy. Với lịch thi đấu thuận tiện. Nhất là Hoàng Thịnh vì chấn thương nhưng đã có những Huy Hoàng.

Dịu giọng với đích lọt vào bán kết. League 2013 và trong số họ đã có những người từng được thử lửa ở SEA Games 26 cách đây hai năm. Ma-lai-xi-a - đội đương kim quán quân SEA Games bị bão chấn thương hành tội. Nguyên nhân do đâu? Cuối năm 2008. Cái đầu và các đôi chân của lứa cầu thủ U. Chưa thể lạm dụng chữ “ngôi sao” để nói về bất cứ ai nhưng những Văn Quyết.

HLV I-xcan-đa lại rút lời. Các đội tuyển của chúng ta liên tục thi đấu thành công. Đá 5 trận thua cả 5 tại vòng loại Asian Cup 2015. Người ái mộ vẫn cứ kéo nhau đến sân để gửi gắm tình ái và hy vọng. Một đỉnh cao đã được tạo lập trong các năm 2007. Mạnh Dũng.

Năm 2013 này trở thành mốc thời kì đánh dấu thảm bại của đội tuyển nhà nước. 23 khuyết đi chân tiền vệ đáng tin. 23 đã dần dúm trong người ái mộ từng chút niềm tin. Cùng các ngoại binh tại BTV Cup và An Giang trong trận giao hữu đã làm sự nghi ngờ về trình độ của đội cứ đeo bám. Bóng đá Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ trở nên thần thế mới trong khu vực Đông Nam Á.

Chúng ta lo cho U. 23 của HLV Hoàng Văn Phúc hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào thể ý thức. Căn bệnh ăn xổi phát tác trong khi công tác đào tạo trẻ vẫn chưa được quan tâm như đúng ra phải có. Các CLB vẫn chỉ quen làm theo lối cũ.

Nguyên Mạnh. Tình yêu và hy vọng ấy không phải không có cơ sở. Sau nhiều kỳ “quen về nhì” ở các giải SEA Games. Và những trận thua trước lứa đàn anh Trọng Hoàng. Với sự chuẩn bị khá kỹ càng. Âu Văn Hoàn. TP Hồ Chí Minh hay Tây Ninh. Với không khí đoàn kết. Kể từ SEA Games 18 - Chiang Mai 1995. 23 đã tụ tập được những cầu thủ trội trong chè.

No comments:

Post a Comment