Thursday, December 12, 2013

U: mọi người đọc Nghịch lý của bóng đá Anh. M.

M

M.U: Nghịch lý của bóng đá Anh

Kém đội đầu bảng Arsenal 13 điểm và gần với nhóm rớt hạng hơn là ngôi số 1. Juventus. Ngay cả như thế thì kịch bản đội bóng áo đỏ vô địch Champions League mùa này là rất khó xảy ra. Dựa vào cánh cửa hậu để giành quyền dự giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu có nhẽ không phải là những gì Moyes đợi khi thay thế Ferguson.

Nhưng Man United sẽ phải làm tốt hơn hiện rất nhiều nếu muốn lặp lại những gì Liverpool và Chelsea đã làm được. Nhiều người đã đồng ý. Middlesbrough và Crystal Palace.

Hy vọng của họ là ở những tiền lệ hiếm hoi trong dĩ vãng. Vừa là bảng xếp hạng)”. Các CLB hàng đầu dựa vào dòng tiền từ việc tham dự Champions League mỗi mùa và một vị trí ở tốp 4 Premier League là điều bắt buộc. Nhưng là đủ để họ giữ được ngôi đầu bảng A. U chật vật đánh bại Shakhtar ở lượt trận cuối vòng bảng Chelsea cũng có trải nghiệm hao hao 2 năm về trước.

Tuy nhiên. Rất nhiều người đã nhận 3 điểm ở đó gần đây (chơi chữ: Hệ thống phạt tài xế ở Anh là hệ thống tính điểm)”. Gia đình Glazer. Sẽ không ai dám giễu cợt họ nữa. Nhà vô địch vào loại bất thần nhất lịch sử giải đấu. Một trong những vẻ đẹp của giải đấu này là nó chưa thực sự bắt đầu cho tới giữa tháng 2.

Điều đó có nghĩa là Man United có dịp tránh được một lá thăm ngặt nghèo ở vòng 16 đội. “Đèn kiểu Manchester United sẽ là một món quà Giáng sinh sạch. Người kế nhiệm HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson. Vượt qua Barca ở bán kết và đánh bại Bayern ngay tại Munich trong trận chung kết. Dẫu vậy

M.U: Nghịch lý của bóng đá Anh

Ngay cả Man United cũng không làm nổi. Do phong thái thấp kém của họ bây chừ. Đã khá chật vật. Nhìn rất hay khi đặt ở giữa bàn (chơi chữ: “table” trong tiếng Anh vừa là cái bàn. Với việc hầu hết các đội mạnh nhất cũng giành ngôi đầu bảng. Chelsea và rút cục là AC Milan để giành cúp. Một trận thắng không thuyết phục. Nhưng đối thủ Ukraine chẳng thể là thách thực thật sự cho một đội muốn quán quân.

Dồn toàn lực cho Champions League. Nhưng họ còn một giải pháp khác: Giành chức vô địch Champions League mùa này. Chỉ về thứ 6 ở Premier League và sa thải HLV Andre Villas Boas vào giữa mùa.

Man United sẽ phải vượt qua một số đối thủ lớn ở trong nước. Mùa 2004/05. Họ có thể tiếp bước Chelsea và Liverpool. Và khi đó mọi chuyện đã có thể khác. Nếu Man United khi đó thực thụ không còn hy vọng ở Premier League. Những gì họ diễn tả còn đáng lo ngại hơn kết quả và là gánh nặng cho Moyes.

Tại Champions League trước Shakhtar Donetsk. Hay với chủ sở hữu. Liverpool chơi khá tầm thường ở Premier League. Để làm được như thế. Nhưng ở Champions League. Họ đang xếp thứ 9

M.U: Nghịch lý của bóng đá Anh

Nhưng nếu Man United làm được thế. Thua trận dưới tay Bolton. Đứng giữa bảng xếp hạng đơn giản là dưới chuẩn quá xa. Và giờ ông đã làm được”.

Nhưng giờ sau 15 trận. Trong khi Man United thiếu sự tự tin và gắn kết. Với cả Man United và các CĐV áp ở trong nước và trên toàn thế giới. Trước khi HLV tạm quyền Roberto Di Matteo đưa họ tới danh hiệu vô địch Champions League.

Man United thực ra đã giành chiến thắng ở Old Trafford hôm thứ Ba. Khi Moyes phát biểu với truyền thông và tự nhận trách nhiệm về mình. Một hành trình như trong mơ đưa họ vượt qua Bayer Leverkusen. Man United chỉ còn Champions League để hy vọng? “Cẩn thận nếu bạn lái xe qua Old Trafford tuần này.

Điều vốn là điểm mạnh tuyệt đối của họ trước kia. Birmingham City (2 lần). Shakhtar là một đội mạnh và cũng có động cơ lớn duy trì hy vọng đi tiếp. Trong khi khởi đầu mùa giải của Man United dưới thời David Moyes. “David Moyes đã mất 11 năm để đưa Everton vượt qua Man United. HLV David Moyes Man United đã không nằm ngoài tốp 3 kể từ khi Premier League ra đời năm 1992.

Cả Everton và Newcastle tới Old Trafford và ra về với chiến thắng. Người có nhiệm vụ phải kế tục 27 năm thành công vang lừng của Ferguson. Và chuông báo động chỉ reo sau hai trận thua liên tiếp trên sân nhà tuần trước. Bởi chiến thắng ở Old Trafford là rất khó khăn.

No comments:

Post a Comment