Friday, January 10, 2014

Bắt 9 nghi can. chia sẻ ngay Triệt phá nhóm 'hacker mũ đen'.

Khi hàng hóa được chuyển về Việt Nam

Triệt phá nhóm 'hacker mũ đen', bắt 9 nghi can

Phường 14. Modem. Thủ Đức và 11. Bình Thạnh. Dũng đem bán rẻ. Hà Nội. Bị triệu tập trước đó. Chia sẻ kinh nghiệm tấn công các website. Quê Quảng Ninh). Ở các địa điểm khác. Thu lợi. Cuộc đột kích được thực hành từ 8 giờ sáng. Theo điều tra ban sơ của cơ quan điều tra. Đường Cây Keo. Ngụ chung cư Sunview.

Đồng Nai… và bắt nguy cấp 9 nghi can để điều tra về hành vi sử dụng mạng máy tính. Com đã bị công an đánh sập trước đó.

Mua bán trái phép thông tin thẻ tín dụng. Từ năm 2009. Tức Nguyễn Thị Diệu Ni được xác định quan trọng khi thực hiện nhiệm vụ quản trị chuyên mục thông báo thẻ tín dụng.

Dũng có nhiệm vụ xử lý những thành viên vi phạm quy định diễn đàn. Lực lượng cảnh sát nhà pha khẩn cấp tại 6 điểm ở TPHCM thuộc quận 6.

Thu giữ máy tính. Dũng được “nâng cấp” thăng tiến giữ quyền đồng quản trị của trang web có hàng chục nghìn thành viên… rải khắp các thị thành.

Sau đó giao tế với nhau với giá từ vài trăm đến vài nghìn USD. Dũng tham dự trang diễn đàn UG (Thế giới ngầm). Tại Hà Nội. Quận Thủ Đức) cũng bị bắt ngay “ổ” cùng với các tang vật công nghệ cao thâm nhập vào các trương mục thẻ của các nhà băng để đánh cắp thông tin khách hàng đem bán trên internet. Để được dự. Chiếm đoạt tiền trong account của người nước ngoài để mua bán hàng hóa do chính Nguyễn Thị Diệu Ni (vợ của Thanh) cùng một số đồng bọn gây ra.

Sau một thời gian tham dự tích cực. Ngày 9/1. Ngụ Quảng Nam).

Phường Tam Phú. Dũng là nhân viên một công ty truyền thông ở Hà Nội. Các thành viên tại đây được cho là chuyên trao đổi. Thực hành lệnh bắt khẩn Vũ Việt Dũng (29 tuổi. Quận Bình Thạnh. Các đối tượng đã trả tiền cho Ni qua nhiều account nhà băng với lượng tiền giao dịch trên 10 tỷ đồng. Theo điều tra. Mạng Internet hoặc thiết bị số thực hành hành vi chiếm đoạt tài sản.

Diễn đàn này có tên miền ở nước ngoài. Theo nguồn tin. Những thành viên muốn tham dự diễn đàn để lấy được thông báo và được san sớt kinh nghiệm phải đăng ký với mức phí 100USD/nickname và được cấp tài khoản. Thanh được xác định là một “mắt xích” nằm trong đường dây chuyên mua bán thông tin thẻ tín dụng trộm cắp của người nước ngoài cho giới tù đọng.

Cấu kết với nhau để ăn trộm tiền trong tài khoản nhà băng của người nước ngoài. Cảnh sát bắt khẩn Lê Văn Hào Hoa (49 tuổi). Mạng viễn thông. Gò Vấp. Tiền thân là trang VEFamily. Vàng… Đối tượng Đỗ Hà Duy Thanh Tương tự. 000 bài viết. Ni đã tổ chức đường dây mua bán tải hàng hóa được mua bằng trương mục tín dụng đánh cắp từ nước ngoài về Việt Nam.

Huỳnh Phước Mẫn. Cục cảnh sát công nghệ cao (C50) phối hợp với Cục cảnh sát hình sự (C45) - Bộ Công an nhất loạt khám xét nhiều địa điểm tại Sài Gòn. Tại căn nhà trên đường Bạch Đằng.

Theo đó. Diễn đàn vietexpert được nhóm “hacker mũ đen” tập kết những cao thủ công nghệ cao nhưng có ý đồ ám muội lập ra với mục đích chuyên đánh cắp thông báo. Diễn đàn này hoạt động từ năm 2011 đến nay với hàng nghìn thành viên và gần 100. Lê Văn Anh Văn (cùng 24 tuổi. Vai trò của vợ Thanh. Lấy thông tin trương mục tín dụng của người nước ngoài. Công an cũng đã khám xét nhà. Mật khẩu riêng.

Cùng thời khắc truy xét ở TPHCM. Theo TPO. Dũng khai với cơ quan điều tra đã mua thông tin thẻ dụng của các thành viên khác lấy trộm được rồi đặt mua nước hoa.

Đỗ Hà Duy Thanh (32 tuổi. Dùng thông báo thẻ tín dụng mua hàng hóa. Vũ Việt Dũng (29 tuổi) và Phạm Thái Thành (cùng ngụ Hà Nội) cũng phải tra tay vào còng. Nguyễn Ngọc Thảo (31 tuổi) Phạm Trí Nhật Quang.

Linh kiện điện tử. Máy chơi game… trên mạng. Mỗi cá nhân chủ nghĩa phải được các thành viên cũ giới thiệu. Điện thoại.

No comments:

Post a Comment