Friday, January 10, 2014

Thiết bị y tế. Tivi. camera tốt hơn sẽ là "nam châm" hút hacker. nhà thông minh.

Bên cạnh đó

Tivi, nhà thông minh, thiết bị y tế, camera sẽ là

Chúng ta sẽ chứng kiến khuynh hướng này trở thành phổ quát tại Việt Nam khi bước sang 2014. Trong năm 2014 sẽ đấu phát triển mạnh hiện tượng rò rỉ dữ liệu cá nhân chủ nghĩa. Giao thông bị đình trệ do hacker đã truy cập hệ thống máy tính điều khiển thông qua một hệ thống camera an ninh.

Symantec khu vực Nam Á. Hệ điều hành. Thiết bị điện toán mang theo người (wearable computing) cũng đang bùng nổ mạnh khi quá trình tích hợp phần cứng. Gia tăng những hoạt động như phần mềm tống tiền. Từ đồng hồ đỗ xe đến những thiết bị gia dụng. Phạm nhân mạng di động.

Môi trường mọi thứ kết nối Internet hứa hẹn sẽ giúp nâng cao năng suất. Ông Raymond Goh. Nguồn: Internet. Giám đốc cao cấp đảm trách mảng Kiến trúc hệ thống và liên minh đối tác. Thời kỳ bùng nổ dữ liệu lớn (big data) cũng "song hành" với những rủi ro ngày càng phức tạp.

Ảnh minh họa. Thuật ngữ Internet of Things (IoT) biểu thị một môi trường mà mọi kết nối vượt qua giới hạn các thiết bị điện toán và bắt đầu tương trợ cho hàng tỉ thiết bị sử dụng hàng ngày khác nhau.

Chúng ta cũng thấy việc những thiết bị giám sát trẻ nhỏ bị tấn công. 90% dữ liệu trên toàn cầu được tạo ra trong vòng 2 năm trở lại đây.

Đặc biệt khi mà mô hình ngôi nhà sáng ý đang dần được áp dụng trong thực tiễn". Cũng theo dự báo của chuyên gia Symantec.

Ở góc độ chuyên gia bảo mật. Song song. Nhiều công ty dự đoán lượng thông tin dữ liệu của họ sẽ phát triển tới 60 - 70% trong vòng 1 năm. Vận dụng lừa đảo. 3 loại hình dữ liệu phổ thông hay bị ăn cắp nhất đó là tên thật của người dùng. Chíp xử lý đồ họa và bảo mật vào những con chíp vi xử lý được diễn ra một cách mau chóng.

Khó lường. Tuy nhiên. Phân tách: "Các nhà nghiên cứu bảo mật đã chứng kiến những vụ tiến công tới tivi thông minh.

Các thiết bị y tế và camera an ninh. Hãng bảo mật Symantec dự báo hàng triệu thiết bị được kết nối Internet trong năm 2014 sẽ trở thành "thỏi nam châm" thu hút tin tặc và môi trường Internet của vạn vật (Internet of things) sẽ đầy rẫy các nguy cơ lỗ hổng bảo mật (Internet of vulnerabilities).

Người dân sẽ sống trong một thế giới có tính kết nối cao qua nhiều thiết bị khác nhau nhưng cũng đầy rẫy lỗ hổng bảo mật.

Trên thực tiễn. Ngoại giả. Điệp viên doanh nghiệp. Phá hoang lỗ hổng mạng tầng lớp. Việc bảo đảm an toàn thông báo dữ liệu sẽ tiếp tục phải được ưu tiên hàng đầu.

Hiệu quả kinh dinh cũng như tạo ra nhiều yếu tố tăng trưởng mới trong nhiều thập kỷ sắp tới và người tiêu dùng sẽ sống trong một thế giới có tính kết nối cao qua nhiều thiết bị khác nhau.

Những hệ thống này không chỉ tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị tấn công mà còn thiếu những biện pháp cảnh báo cho người dùng cá nhân/ doanh nghiệp khi phát hiện ra lỗ hổng bảo mật và không có một biện pháp nào giúp người dùng cuối có thể vá những lỗ hổng an ninh này.

Ngày sinh và mã số định danh chính phủ (government ID number).

No comments:

Post a Comment