Saturday, July 27, 2013

9 bản song ca hay nhất của các đôi uyên ương nức tiếng thế giới

Những ca khúc song ca luôn được các khán giả mong đợi và đón nhận vì họ muốn biết hai nghệ sĩ hào kiệt sẽ phối hợp với nhau như thế nào và tác phẩm mà họ mang lại sẽ tuyệt vời đến đâu. Và kết quả sẽ còn tót vời hơn rất nhiều nếu đó là ca khúc đến từ hai nghệ sĩ là cặp ý trung nhân ngoài đời thực. Những ca khúc này được coi là nơi để cho cặp đôi tạo ra câu chuyện tình âm nhạc của mình.



Cùng 2Sao xem lại những ca khúc song ca hay nhất đến từ các cặp đôi nức tiếng trong làng âm nhạc thế giới:

Dù chỉ đến với nhau trong một khoảng thời kì ngắn ngủi nhưng Taylor Swift và John Mayer vẫn được coi là một cặp đẹp đôi và cả hai đã cùng nhau thu âm ca khúcHalf of my heart. Ca khúc Pop Rock trích từ album Battle Studies của John Mayer nói về một người đang rất bối rối khi phải đối mặt với thực tế rằng người mà mình yêu ko phải là một nửa đích thực của mình. Và thông điệp này cũng khá giống với chuyện tình cảm của Taylor Swift và John Mayer khi cả hai đã chia tay rất nhanh chóng.

Nobody’s businesslà ca khúc có ảnh hưởng từThe way you make me feelcủa Michael Jackson nói về tình bạt tử mà hai nhân vật chính dành cho nhau. Nhưng đáng tiếc ngoài đời thực, cặp đôi Rihanna và Chris Brown đã chia tay nhau sau những bê bối, tranh luận và cả bạo lực trên khắp các mặt báo.

Sau những rắc rối trong chuyện tình cảm với Chris Brown, Rihanna đã có một mối quan hệ rất ngắn với ca sĩ/ rapper Drake. Tình ái của họ đã đem đến hai ca khúc làWhat’s my nameTake care.Take caređược các khán giả đặc biệt nhớ đến vì cảnh ôm tình cảm của cặp đôi này trong MV.

Miranda Lambert là đồng tác giả ca khúcOver youcùng với chồng mình là Blake Shelton. Gần đây nhất, cặp đôi đã biểu diễn ca khúc này trên sân khấu âm nhạc The Voice để tưởng nhớ các nạn nhân của cơn lốc xoáy ở Oklahoma.

No me ameslà bản song ca đầu tiên của Jennifer Lopez và Marc Anthony và lúc đó họ vẫn chưa yêu nhau. Nhưng có nhẽ nhờ sự phối hợp ăn rơ của cả 2 trong ca khúc này đã đem lại cho họ một ái tình đẹp với đám cưới vào năm 2004. Hiện thời tuy Jennifer Lopez và Marc Anthony không còn ở bên nhau nhưng No me ames vẫn luôn được coi là một bản song ca tiếng Tây Ban Nha đầy xúc cảm và ghi dấu mối tình của họ.

Thế giới nhạc Pop đã rất mừng khi Jessica Simpson và Nick Lachey thành hôn vào năm 2002 sau 2 năm hẹn hò. Bộ đôi này đã không ngại ngùng khi biểu đạt tình cảm của họ cho cả thế giới biết với chương trình thực tế nức tiếng của MTV Newlyweds: Nick and Jessica. Và một điểm đáng nhớ nữa trong cuộc tình của hai người chính là ca khúcWhere are you, nằm trong album đầu taySweet Kissescủa Jessica.

Bộ đôi ca sĩ nhạc country huyền thoại Tim McGraw và Faith Hill đã cùng nhau làm nên những tác phẩm âm nhạc hết sức tuyệt từ những năm 90 và một trong những ca khúc song ca hay nhất trong lịch sử của họ làI need you. Bản ballad nằm trong album Let it go của Tim McGraw phát hành vào năm 1997 thực sự là một ca khúc rất lãng mạn và ngọt ngào. Cặp đôi này đã ở bên nhau từ năm 1996 và không có dấu hiệu nào cho thấy mối quan hệ của họ có thể chấm dứt. Thành ra chúng ta hy vọng sắp tới họ sẽ có thêm nhiều ca khúc song ca hay nữa.

Bất chấp những rối rắm liên can đến cuộc hôn nhân của mình, Whitney Houston và Bobby Brown vẫn luôn thực hiện những sản phẩm âm nhạc vượt thời kì. Do vậy khi cặp đôi này cùng nhau song ca ca khúcSomething in Commonvào năm 1992, nó đã trở thành một ca khúc kinh điển trong sự nghiệp của hai người. Đây là ca khúc song ca trước tiên và độc nhất vô nhị của cặp vợ chồng này và nó cũng khiến mọi người có thể hiểu thêm về mối quan hệ bền vững của họ.

Trong những năm qua, Beyonce và Jay Z đã hiệp tác với nhau và làm nên nhiều ca khúc Hit nhưCrazy in love, Déjà vu, Upgrade youvà ca khúc mới nhấtPart II: On the run. Nhưng bài hát trước tiên và cũng là bài hát đánh dấu triều đại của họ như một cặp đôi quyền lực hàng đầu của âm nhạc thế giới là 03 Bonnie & Clyde vào năm 2002. Vào thời khắc đó cặp đôi vẫn còn trốn tránh những câu hỏi của giới truyền thông về mối quan hệ của mình nhưng khi MV của ca khúc này được giới thiệu thì không ai có thể phủ nhận về tình cảm mà họ dành cho nhau.

Trúc An


No comments:

Post a Comment