Wednesday, July 31, 2013

Lewandowski thề áp với Dortmund

Tiền đạo Robert Lewandowski ăn mừng cùng đồng đội

Ngôi sao 24 tuổi đã chẳng thể nhập nhà vô địch Champions League, Bayern Muncih và vẫn sẽ tiếp ở lại đội chủ sân Westfalenstadion trong năm rút cục của bản hợp đồng.

Phát biểu với báo giới mới đây, Lewandowski, người đã ghi bàn thắng 24 ở Bundesliga mùa trước và ghi được thêm 10 bàn và giúp Dortmund đến trận chung kết Champions League, khẳng định vẫn sẽ tập kết mỗi khi ra sân thi đấu: “Tôi hy vọng đây không phải là danh hiệu rút cuộc”, Tiền đạo người Ba Lan phát biểu sau khi cùng các đồng đội giành Siêu cup nước Đức.

“Tôi sẽ gắng trong khả năng của mình cùng với Dortmund. Không có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Tôi không quant âm về những tin đồn khi ra sân thi đấu. Khi tôi ra sân, quơ nghĩ suy của tôi là về Dortmund. Tôi muốn thi đấu với khả năng tốt nhất của mình và cùng CLB hướng đến thành công”.

Trung Kiên (thethaovietnam.Vn)


No comments:

Post a Comment