Wednesday, July 31, 2013

Rodriguez: Không Champions League cũng được chẳng sao

James Rodriguez nhập Monaco hồi đầu mùa hè vừa qua với gia 45 triệu euro. Nhiều người cho rằng cầu thủ này đã sai lầm khi rời một đội bóng được tham dự Champions League như Porto để nhập đội bóng mới lên hạng như Monaco.

Tuy thế, James đã cho thấy rằng anh không quá quan tâm đến điều đó. Cầu thủ người Colombia san sẻ với các phóng viên củaGOALtrong buổi phỏng vấn độc quyền: "Tôi sẽ không nhớ cảm giác được chơi bóng ở Champions League bởi sang năm tôi và Monaco sẽ góp mặt ở giải đấu đó. Tôi hiểu rằng với những cầu thủ hiện có trong tay, Monaco sẽ đi đến những chiến thắng và góp mặt ở Champions League mùa giải tiếp theo."

"Việc Monaco có được Falcao và Moutinho sẽ giúp cho tôi rất nhiều. Tôi sẽ được thi đấu bên cạnh những cầu thủ xuất sắc và điều đó khôn cùng quan yếu. Có những cầu thủ thứ hạng thi đấu bên cạnh, tôi sẽ dễ dàng thi đấu và thích nghi với lối chơi của đội bóng mới."

Rodriguez cũng cho biết rằng anh tin tưởng Monaco sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Paris Saint-Germain, qua đó có thể lên ngôi tại Ligue 1 mùa tới.

James Rodriguez xếp thứ 40 trong danh sách 50 cầu thủ hay nhất mùa giải vừa qua của GOAL.

(Theo Goal)


No comments:

Post a Comment