Wednesday, July 31, 2013

Valdes tin muốn vô địch Champions League trước khi rời Barcelona

Thủ môn Victor Valdes của Barcelona đang rất muốn được bước lên bục cao nhất của Champions League trong mùa giải rút cuộc tại sân Nou Camp.

Valdes đặt mục tiêu cùng Barcelona vô địch Champions League mùa giải tới

Valdes nhấn mạnh anh sẽ không đổi thay quyết định của mình về việc ra đi và muốn tận dụng những ngày tháng còn lại để một lần nữa trở thành nhà quán quân Châu Âu.

"Quyết định của tôi là không thể đổi thay. Những gì tôi nói vào thời khắc đó sẽ vẫn được giữ nguyên đến tận phút rút cuộc." – Thủ thành 31 tuổi này san sớt với AS.

"Tôi muốn ra đi sau khi nâng cao chiếc cúp Châu Âu một lần nữa. Đó sẽ là một chấm dứt có hậu cho sự nghiệp của tôi ở CLB."

Thủ thành người Tây Ban Nha tỏ ra rất nuối tiếc khi "ông thầy cũ" Tito Vilanova phải từ chức vì vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên, anh cảm thấy tân HLV Gerardo Martino hoàn toàn có thể tiếp đem lại thành công cho đội bóng xứ Catalunya.

"Đó là những tin mà bạn chẳng bao giờ muốn nghe." – Anh cho hay. "Ông ấy là một con người kém may mắn và đã phải sang quãng thời gian rất khó khăn. Giờ đây, Tito phải tiếp kiến tranh đấu để giành chiến thắng trong trận đấu của đời mình. Tôi vững chắc ông ấy sẽ làm được."

"Còn Martino là một người rất dễ gần. Tôi đã có dịp nói chuyện với ông ấy và các thành viên mới trong Ban huấn luyện."

"Ông ấy là một người đầy tham vọng và đang nấu nung một dự án lớn ở Barca. Ông đã đề nghị chúng tôi không được tự đắc với những thắng lợi."

Theo Goal


No comments:

Post a Comment