Wednesday, July 31, 2013

Sao Monaco không nóng lòng dự Champions được League

James Rodriguez



“Không Champions League, không vấn đề gì cả”, James Rodriguez đã nói vậy khi được hỏi có cảm giác nhớ cảm giác được dự trường đấu số 1 châu Âu hay không.

James gia nhập Monaco từ Porto với bản giao kèo lên tới 45 triệu euro. Anh cùng với một vài người mới khác như Joao Moutinho, đồng hương Colombia - Radamel Falcao, Eric Abidal, Ricardo Carvalho và Jeremy Toulalan là những khuân mặt được kỳ vọng sẽ nâng đội bóng Công quốc lên tầm cao mới, thậm chí đủ sức cạnh tranh chức quán quân Ligue 1 với PSG hay Lyon.

Một trong những đích khác của Monaco trong ngày mai là trở lại Champions League. Tuy nhiên, họ cần chờ ít ra 1 mùa giải nữa mới biết được mình có đạt được đích cao cả này không. Với những cầu thủ thẳng thớm được dự Champions League, việc phải rời xa nó 1-2 mùa thực sự là nỗi cực hình khó tả. Song cá nhân James lại không nghĩ vậy.


James Rodriguez (trái) và Joao Moutinho (phải) trong ngày ra mắt Monaco


Anh nói: “Tôi sẽ không có chút cảm giác nhớ nhung nào cả. Tôi có thể chơi bóng ở Champions League sau 1 năm nữa. Vì tôi biết Monaco, với dàn cầu thủ hiện tại sẽ đạt được thành công và thi đấu ở Champions League vào năm sau”.

“Ký hợp đồng với Falcao và Moutinho sẽ mang lại nhiều điều hăng hái. Tôi từng được thi đấu với nhiều cầu thủ đẳng cấp hàng đầu và giờ họ đã có mặt ở đây. Tôi nghĩ rằng điều này rất quan trọng. Với những cầu thủ chất lượng, thật dễ dàng để chơi bóng và bố trí đội hình”.

Ngôi sao người Colombia cũng san sẻ anh thích được thi đấu trong vai trò của “nhạc trưởng” thay vì bám biên như hiện tại. “Vị trí mà tôi thích nhất là một số 10”, James khép lại câu chuyện. Thật trùng hợp anh cũng được trao chiếc áo số 10 khi chuyển đến Monaco.


No comments:

Post a Comment