Wednesday, July 31, 2013

Casillas ca hay tụng Mourinho

Casillas ca tụng Mourinho

Mối quan hệ giữa Casillas và Mourinho trở nên cực kì bít tất tay trong nửa cuối mùa giải vừa qua khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha liên tục cho “Thánh Iker” ngồi ghế dự bị và để Diego Lopez bắt chính cho dù Casillas đã phục hồi chấn thương. Casillas đã rất buồn về việc này, thậm chí từng có lần đội trưởng của Real giãi tỏ anh đã mất ngủ vì bị Mou hất hủi.

Tuy nhiên, xét trên góc độ chuyên môn, Casillas rất bái phục Mourinho và ca tụng những gì mà Mr Special đã làm được trong 3 mùa giải dẫn dắt kên kên trắng :”Theo tôi, những ai yêu quý Real đều phải hàm ơn những gì HLV Mourinho làm được trong 3 năm ông làm việc tại Bernabeu. Jose là một HLV rất hào kiệt và luôn hướng tới một đích độc nhất là giúp Real giành thắng lợi bằng mọi cách”.

Casillas rất coi trọng những gì Mourinho làm được cho Real

“Mourinho đã làm tuốt luốt những gì có thể để Real thành công tại Liga, Champions League hay cúp nhà Vua. Thành tựu là chúng tôi đã quán quân Liga, giành cúp nhà Vua và chỉ tiếc là chẳng thể đăng quang tại Champions League dù đã liên tục lọt vào bán kết. Đó là những thành tích hết sức đáng động viên và có công lớn của Mourinho”, Casillas trả lời trong cuộc phỏng vấn.

Rút cục, Casillas khẳng định anh sẽ tranh đấu hết mình để giành vị trí chính thức trong khung gỗ của Real ở mùa giải mới, bởi tân HLV Ancelotti tuyên bố sẽ để Casillas và Diego Lopez cạnh tranh một cách sòng phẳng :”Real đang có nhiều thủ môn giỏi, vì thế tôi phải tập với lề thói cạnh tranh để có được vị trí chính thức trong đội hình phát xuất. Kiên cố, sự cạnh tranh lành mạnh ở từng vị trí sẽ giúp cho đội bóng rất nhiều”, đội trưởng của Real tỏ bày.


No comments:

Post a Comment