Wednesday, July 31, 2013

Chẳng tốn một xu, Porto có được chữ ký của thủ môn trước tiên ghi bàn tại Champions hay League

Mùa giải trước, Sinan Bolat vốn là thủ thành của câu lạc bộ Standard Liege, tuy nhiên anh đã được đội bóng Bỉ thanh lý giao kèo sau khi mùa giải kết thúc. Trước khi ký giao kèo với Porto, Bolat đã trải qua một đôi buổi tập cùng đội chủ sân Dragao và nhận được những đánh giá tích cực từ hàng ngũ huấn luyện của câu lạc bộ.

Sinan Bolat. Ảnh: Internet.

Theo Goal.Com, thì bản hợp đồng vừa được ký kết giữa Bolat và Porto sẽ có hạn 5 năm, đồng nghĩa với việc Bolat sẽ là thủ thành của đội bóng Bồ Đào Nha cho đến tận năm 2018.

Trong 4 mùa giải khoác áo Standard Liege, Bolat đã bắt chính trong tổng cộng 106 trận đấu của đội chủ sân Maurice Dufrasne. Tuy nhiên, phần nhiều mùa giải vừa rồi anh ngồi ngoài vì bị chấn thương dây chằng đầu gối.

Bolat không phải là một cái tên nổi danh, nhưng hiện tại anh đang nắm giữ một thành tích hiếm có của làng bóng Châu Âu. Bolat chính là thủ môn trước tiên ghi được một bàn thắng ở Champions League, khi anh giúp Standard Liege có được bàn thắng vào lưới AZ Alkmaar ở giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu vào năm 2009.


No comments:

Post a Comment